Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Park Bo Young tự nhận mình 'xấu' hơn Song Hye Kyo

Park Bo Young đã nói về vẻ đẹp và sự nổi tiếng của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Mặc dù là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay, đặc biệt sau thành công của Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Parrk Bo Young lại luôn khiêm tốn khi nói về bản thân. Gần đây cô nàng đã so sánh mình với Song Hye Kyo và tự nhận mình "xấu".

park bo young tu nhan minh xau hon song hye kyo
Park Bo Young không chỉ khiêm tốn mà còn rất trưởng thành trong những cuộc phỏng vấn khác với vẻ ngoài trẻ con của mình

"Tôi gặp Song Hye Kyo một lần và chị ấy thật xinh đẹp. Chị ấy để mặt mộc và tôi có trang điểm, nhưng chị ấy vẫn đẹp hơn tôi. Sau khi gặp chị ấy, tôi đã tự nói với bản thân rằng mình chỉ nên tập trung vào diễn xuất thôi. Đó là lí do vì sao tôi luôn làm việc rất chăm chỉ", Park Bo Young chia sẻ.

Nói về sự nghiệp diễn xuất của mình, Park Bo Young cho biết, "Bộ phim điện ảnh Ông ngoại 30 tuổi thành công hơn tôi nghĩ. Trong giai đoạn đó của sự nghiệp, những người chung quanh tôi đã cảnh báo tôi rằng bất kỳ thứ gì có thăng cũng có trầm. Sau Ông ngoại 30 tuổi tôi đã liên tục xuống dốc. Khi tôi bị vướng vào vụ kiện với công ty quản lý cũ, tôi đã thực sự nghĩ sự nghiệp của tôi đã chấm dứt. Tôi cực kỳ biết ơn thành công và sự nổi tiếng của Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, thế nhưng tôi biết rằng đây chỉ là tạm thời."

park bo young tu nhan minh xau hon song hye kyo
Park Bo Young đã bị bắt nạt khi cô theo đuổi con đường diễn xuất

Park Bo Young cũng chia sẻ về việc từng bị bắt nạt khi học trung học. Do cô là một trong những người đầu tiên tại quê của mình theo đuổi diễn xuất, cô đã bị nhiều người ghen ghét. Nhiều học sinh đã quẳng rác lên bàn và ghế của cô và bạn học của Park Bo Young đã giúp cô dọn dẹp chúng. Khi Park Bo Young được tham gia vào một bộ phim truyền hình học đường, giáo viên của cô đã muốn treo poster của phim lên nhưng Park Bo Young đã khóc nức nở cầu xin cô của mình gỡ nó xuống vì lo sợ rằng việc bắt nạt sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Park Bo Young cũng cho biết sau khi cô trở thành diễn viên, nhiều học viện đào tạo diễn viên đã được mở tại quê nhà của cô.

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.