Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Paowalee Pornpimon- Nàng tiểu thư ngọt ngào

Không chỉ gây hút hồn bởi gương mặt đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng, Paowalee Pornpimon còn gây ấn tượng với người đối diện bằng giọng ca ngọt ngòa và trong trẻo.

Ngôi sao 9X Paowalee Pornpimon còn được biết tới với tên gọi là Paulo, cô là một trong những nghệ sĩ đa tài của xứ sở chùa Vàng, khi đảm nhận vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên tài năng. Sinh ra và lớn lên tại quận Dan Chang, Thailand. Ngay từ nhỏ, Paulo đã thể hiện rõ năng khiếu âm nhạc đầy cá tính của mình. Chỉ cần được hát cô nàng sẵn sàng tập luyện bất kì lúc nào. Năm 9 tuổi, lần đầu tiên Paulo được trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu lớn với nhiều khán giả lắng nghe mình. Trở về sau cuộc thi, cô quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và may mắn Paulo nhận sự  ủng hộ nồng nhiệt  từ gia đình.

Có thể nói, Paulo sở hữu những tiêu chí xứng đáng để trở thành một nghệ sĩ hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí tại Thái Lan. Bên cạnh giọng ca đầy nội lực, một ca sĩ xuất sắc trên sân khấu, Paulo còn có khả năng sáng tác. Thậm chí, cô còn lấn sân sang điện ảnh và đã sở hữu kha khá vai diễn và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Nhắc đến Paulo, lắm người phải ganh tị bởi cô may mắn sở hữu ngoại hình dễ thương như búp bê, gương mặt ngây thơ, nụ cười trong sáng và ánh mắt tinh anh. Xuất hiện nhiều trên các bìa tạp chí nổi tiếng, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Pao bởi nụ cười tỏa nắng cùng mái tóc tém tomboy cá tính. Bên cạnh đó, gu thời trang cực chất cũng khiến cô nàng nổi bật giữa đám đông.

Ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Tìm lại yêu thương”, Paulo sẽ làm cho khán giả vô cùng bất ngờ khi đảm nhận vai Kanoon- một cô gái cá tính, xinh đẹp nhưng cũng đầy mưu mô. Bởi vì cần tiền để chữa bệnh cho mẹ, Kanoon buộc phải nói dối rằng, cô chính là đứa cháu gái thất lạc của bà Duang  bấy lâu nay... Bên cạnh sự tham gia diễn xuất của cô nàng cá tính Paulo, bộ phim “Tìm lại yêu thương” còn có sự góp mặt của nam tài tử Golf, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và vui nhộn.

Đón xem bộ phim “Tìm lại yêu thương” sẽ được lên sóng lúc 19h30 hàng ngày trên Khung giờ Hạnh phúc trên YouTV và SNTV.

 

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 –  đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – cáp Analog; kênh số 90– cáp Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); và SNTV trên SCTV (kênh số 7). Chi tiết xem tại tại: www.youtv.vnwww.sntv.vn

Cập nhật thông tin phim hàng ngày tại:

+ Fanpage YouTV: KenhYouTV

+ Kênh Youtube: KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.