Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Only C: 'Tôi thường xuyên bị fan của Isaac khủng bố'

 

"Phải công nhận là fan của Isaac rất đông và cuồng nhiệt" - nam nhạc sĩ chia sẻ.

Như thường lệ, qua mỗi liveshow, The Remix lại gây sóng gió cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều và đêm thi thứ 5 diễn ra ngày 8/3 vừa qua cũng không là ngoại lệ. 

Trước những tranh cãi xung quanh việc team Isaac bị BTC dìm hàng khi luôn phải nhận điểm số thấp, Only C - một thành viên trong đội - đã lên tiếng.
- The Remix đã trải qua 5 liveshow, dù được khán giả đánh giá cao sau mỗi tiết mục, song điểm số của team anh luôn khá thấp. Anh nghĩ sao về điều này?
- Tôi thấy mình được nhiều hơn là mất. Khán giả thích tôi, còn tôi có thêm sân chơi và cơ hội giới thiệu sản phẩm, thế là đủ. 

Như tôi đã từng chia sẻ trước đây, The Remix là sân chơi nên tôi không quan tâm lắm đến kết quả. Tôi chỉ làm những gì bản thân thích và cố gắng hết mình thôi.
- Vậy về phía Isaac và DJ Gin, đã khi nào, đồng đội của anh tỏ ra thất vọng trước điểm số của team mình?
- Hai người còn lại cũng đều đã cố gắng hết mình nhưng kết quả không như ý. Bởi vậy, họ có đôi chút buồn. Cả ba chúng tôi có chung mục đích nên kết quả vẫn không quan trọng.

Only C: 'Tôi thường xuyên bị fan của Isaac khủng bố'
Isaac bên cạnh 2 người đồng đội - nam ca sĩ, nhạc sĩ Only C và DJ Gin (ngoài cùng bên trái).

- Một số fan cho rằng vai trò của anh cũng như DJ Gin chưa thực sự nổi bật qua các bản phối, trong khi đó, Isaac là nhân vật chủ chốt, “gánh vác” cả team thông qua khả năng hát và nhảy. Anh nghĩ sao trước quan điểm này?
- Chúng tôi làm việc theo team nên cái gì cũng là ý kiến chung toàn đội. Cá nhân tôi là producer. Nhiệm vụ là làm một bản phối mà khi lên sân khấu, ca sĩ phải tỏa sáng và cháy hết mình chứ không phải làm một bản phối mà vai trò ca sĩ hoàn toàn mờ nhạt. 

Nếu các bạn cảm thấy Isaac tỏa sáng trên sân khấu thì tôi thành công rồi. Nếu tôi làm một bản nhạc không lời thể hiện mình trong khi Isaac chỉ là người hát phụ, các bạn sẽ nghĩ gì? Lúc đó liệu các bạn còn thấy một Isaac tỏa sáng nữa không?

- Trong những đêm diễn gần đây, phần thi của team anh thường bị giám khảo Hoàng Anh đánh giá là chưa sâu và sáng tạo. Anh có đồng tình với quan điểm này?
- Mỗi người một quan điểm và tôi không thể nào áp đặt lối suy nghĩ của mình lên mọi người được. Anh Hoàng Anh là DJ có khả năng hòa âm phối khí và remix rất tốt. Thêm vào đó, anh ấy nghe rất nhiều nhạc trên thế giới. Việc anh ấy nhận xét là muốn team cố gắng hơn ở những vòng sau. 

DJ Hoàng Anh còn là một người anh tôi rất nể phục. Vì thế tôi sẽ lắng nghe và tiếp thu. Tôi đã làm việc rất nhiều với các producer trên thế giới và đến bây giờ chúng tôi vẫn học hỏi lẫn nhau.

- Vậy anh nghĩ sao về tranh cãi: team Isaac bị BTC dìm hàng khi liên tục nhận điểm thấp dù phần thi ấn tượng, còn Tóc Tiên và Sơn Tùng M-TP lại được nâng đỡ vì là "gà cưng" của nhà tài trợ?

- Tôi không muốn bình luận về vấn đề này bởi vì tôi nghĩ ban tổ chức có cách làm riêng. Trong cuộc thi, team chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ của họ nên cũng không quan tâm lắm. 

Chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức để làm vui lòng khán giả và giới thiệu về bản thân mình qua từng vòng thôi. Nói thêm một chút, tôi nghĩ quan trọng là ban tổ chức cho chúng tôi cơ hội đến gần khán giả hơn.
- Trong chương trình, giám khảo Hồ Ngọc Hà từng bị "ném đá" khi đưa ra những nhận xét chung chung, thiên về nghệ thuật trình diễn thay vì đánh giá chuyên môn, với tư cách là một thí sinh và là một nhà sản xuất âm nhạc, anh nghĩ sao về vấn đề này?
- Chị Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ nên nhận xét về cách hát và kỹ thuật trình diễn là đúng. Chị ấy rất ít khi chê về bản phối. Là ca sĩ, chị ấy thích những gì có thể làm mình nổi bật trên sân khấu.  - Các fan đang lo lắng rằng team của anh sẽ sớm bị loại khi điểm số mà nhóm nhận được luôn khá thấp. Anh nghĩ sao về điều này?
- Thắng thua là chuyện bình thường. Chúng tôi vui vẻ khi phải dừng lại ở bất cứ vòng thi nào. - Việc mới kết hôn và chăm lo cho tổ ấm nhỏ ảnh hướng thế nào đến công việc cũng như việc dàn dựng phần thi của anh và đồng đội?
- Thật sự hiện tại tôi vô cùng bận rộn bởi công việc và những dự án riêng của mình. Thêm vào đó còn phải làm nhạc The Remix và chăm sóc gia đình nhỏ. Bởi vậy, hầu như chưa đêm nào tôi được ngủ ngon. 

Khối lượng công việc hiện tại của tôi đang quá tải và bản thân tôi phải tự biết sắp xếp cho hợp lý, tránh ảnh hưởng đến công việc.
- Anh từng chia sẻ là bản thân hợp tác với nhiều nhà sản xuất âm nhạc quốc tế, anh có thể nói rõ hơn về công việc này và nhà sản xuất anh nhắc đến cụ thể là những ai?
- Tôi từng làm việc freelance (làm việc tự do) với các producer của Sony Music trong thời gian ở Singapore để học hỏi kinh nghiệm. - Khi hợp tác với nhà sản xuất quốc tế, mức thù lao mà anh nhận được có cao hơn khi hợp tác với phía Việt Nam?
- Thù lao tôi nhận được là xứng đáng và tất cả sản phẩm của tôi đều được độc quyền. Cái quan trọng là tôi học hỏi được kiến thức cũng như kinh nghiệm từ họ..

Only C: 'Tôi thường xuyên bị fan của Isaac khủng bố'
Only C không quan trọng chuyện thắng thua ở The Remix.

- Mới đây, trên trang cá nhân, anh chia sẻ khá vui liên quan đến việc bị fan cuồng của Isaac “khủng bố”. Kể từ khi tham gia The Remix, anh có thường xuyên gặp phải tình huống này?
- Tôi thường xuyên nhận được những tin nhắn khủng bố và cuộc điện thoại rất đáng yêu từ fan của Isaac. Phải công nhận, fan Isaac rất đông, rất cuồng nhiệt. Tôi thấy vui vì điều đó. - Anh có thể chia sẻ về tiết mục của team mình trong liveshow 6?
- Đó là một sáng tác mới do em trai ruột của tôi là Nguyễn Phú Thiện sáng tác. Đối với tôi, cậu ấy là thiên tài âm nhạc và hơn tôi về mọi mặt. Cậu ấy cũng là người sáng tác ca khúc Lỗi định mệnh cho Isaac. Và trong vòng này, khán giả sẽ được thấy một Isaac lịch lãm và dễ thương theo phong cách Italy. Bài hát còn có câu "Tiamo" ("Anh yêu em").

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.