Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Only C đưa khán giả Việt đi khắp Singapore qua MV ‘Đi đi chần chờ chi’

Lấy cảm hứng từ những năm tháng sống và học tập tại đảo quốc Sư tử, Only C đã cùng ShiGGa Shay - tài năng âm nhạc Singapore cho ra đời MV “Đi đi chần chờ chi”.

Với giai điệu, ca từ ấn tượng cùng nhiều cảnh quay sống động, MV là món quà đặc biệt dành riêng cho những người thích giao lưu khám phá một Singapore đâm chất riêng.

Bên cạnh những địa điểm quen thuộc, MV “Đi đi chần chờ chi” đã “khai phá” vô số điểm đến độc đáo dành riêng cho những tín đồ du lịch. Theo chân Only C đạp xe rong ruổi khắp các khu phố Kampong Glam, Holland Village hay Chinatown, người xem sẽ được dạo bước đến những quán cà phê nhỏ xinh hay hàng loạt cửa hàng đồ lưu niệm độc nhất vô nhị.

Only C dua khan gia Viet di khap Singapore qua MV ‘Di di chan cho chi’ hinh anh 1
Hai đại diện của âm nhạc underground hiện đại từ hai quốc gia cùng hợp tác cho ra đời MV “Đi đi chần chờ chi”.

Một Singapore vừa hiện đại, vừa cổ kính và tràn đầy năng lượng trong MV ắt hẳn sẽ khiến các tín đồ du lịch không khỏi “rạo rực”. Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình, tái hiện một đất nước Singapore dành riêng cho các bạn trẻ không chỉ vui chơi, mà còn tha hồ giao lưu, gặp gỡ.

Only C dua khan gia Viet di khap Singapore qua MV ‘Di di chan cho chi’ hinh anh 2
Những góc phố đặc trưng của đảo quốc sư tử hiện lên đầy sôi động trong từng khung hình.

 

Tiếp nối hành trình khám phá, chàng ca sĩ bản địa ShiGGa Shay đưa bạn bè Việt Nam đến hàng loạt ngóc ngách mới mẻ như Wheeler’s Yard - quán cà phê phong cách “công nghiệp” với những mảng tường xi măng hiện đại cho đến No.5 Emerald Hill - quán bar cocktail lâu đời nhất Singapore được trang trí đậm dấu ấn Peranakan.

Only C dua khan gia Viet di khap Singapore qua MV ‘Di di chan cho chi’ hinh anh 3
Khán giả được theo chân anh chàng ShiGGa Shay khám phá những điểm đến ẩn mình trong ngõ hẻm tại Singapore.

 

Đặc biệt hơn, những tín đồ tiệc tùng còn có thể theo chân hai nghệ sĩ trẻ sống trọn từng phút giây với âm nhạc tại các quán bar và hộp đêm hàng đầu đảo quốc, từ Wala Wala - quán bar truyền thống với nhạc sống tuyệt vời từ các nhóm nhạc địa phương đến Zouk Singapore - club được xếp hạng thứ 3 thế giới sở hữu hàng loạt DJ và những bản phối hiện đại trứ danh.

Only C dua khan gia Viet di khap Singapore qua MV ‘Di di chan cho chi’ hinh anh 4
Singapore về đêm lung linh trong MV chinh phục trái tim người xem.

Chỉ sau ba ngày ra mắt, MV “Đi đi chần chờ chi” đã nhận được nhiều tình cảm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Vẫn nguyên vẹn cảm xúc khi trở về từ đảo quốc xinh đẹp, Only C chia sẻ: “Sống ở Singapore nhiều năm, tôi nhận ra đây là thiên đường của các bữa tiệc, lễ hội và những hộp đêm để du khách tận hưởng và quên đi mọi muộn phiền.

Những trải nghiệm ấy đã truyền cảm hứng và thôi thúc tôi sáng tác một bài hát về nơi này. Tôi mong muốn giới thiệu đến du khách Việt, đặc biệt là những người yêu thích tìm tòi văn hóa mới, một điểm đến lý tưởng để thỏa thích khám phá và chia sẻ niềm đam mê”.

Only C dua khan gia Viet di khap Singapore qua MV ‘Di di chan cho chi’ hinh anh 5
Lần đầu tiên kết hợp trong một dự án âm nhạc, Only C và Shigga phối hợp khá ăn ý tại khu phố Orchard.

Only C rất hứng khởi khi được cộng tác cùng ShiGGa Shay và những người bạn cùng chung sở thích tại Singapore trong dự án này. Xuyên suốt hành trình của họ, đảo quốc sư tử hiện lên đầy sôi nổi và luôn rộng mở chào đón những du khách yêu thích giao lưu, khám phá. Cảnh quay đắt giá, ca từ truyền cảm hứng và giai điệu sôi nổi của MV hứa hẹn khiến những trái tim đam mê xê dịch không thể ngồi yên.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.