Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ong Seong Woo bùng nổ diễn xuất trong tác phẩm đầu tay 'Khoảnh khắc tuổi 18', đưa rating phim đạt đỉnh điểm

Chỉ với vai diễn đầu tay, Ong Seong Woo đã hoàn toàn thuyết phục người xem với khả năng diễn xuất của mình.

Trong khi các thành viên Wanna One đều chọn con đường hoạt động âm nhạc sau khi nhóm chính thức tan rã, Ong Seong Woo lại là thành viên duy nhất rẽ hướng sang diễn xuất. Thực chất, điều này cũng không quá lạ bởi anh chàng vốn đã được đào tạo như một diễn viên chuyên nghiệp từ trước, chỉ là cơ duyên cùng Produce 101 đã đưa anh chàng debut cùng Wanna One. 

Bộ phim đánh dấu màn ra mắt của diễn viên Ong Seong Woo có tên At Eighteen (Khoảnh khắc tuổi 18), thuộc thể loại thanh xuân vườn trường vốn là 'của hiếm' trên sóng truyền hình Hàn Quốc hiện tại. 

Bộ phim đánh dấu màn ra mắt của diễn viên Ong Seong Woo có tên At Eighteen (Khoảnh khắc tuổi 18)thuộc thể loại thanh xuân vườn trường vốn là 'của hiếm' trên sóng truyền hình Hàn Quốc hiện tại. 

Ong Seong Woo thủ vai Choi Joon Woo, một cậu học sinh điển trai nhưng lại có tính cách trầm lắng, chững chạc hơn so với độ tuổi khi phải một mình bươn chải. Cậu không có cha cũng không có mẹ, ngoài giờ học còn phải đi giao đồ ăn mới có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Choi Joon Woo lại càng rơi vào bế tắc khi chàng công tử Ma Hwi Young (Shin Seung Ho) xuất hiện, liên tục gây khó dễ cho cậu, đỉnh điểm là đổ oan Joon Woo ăn cắp.

Thật may mắn rằng bên cạnh những cơ cực, Joon Woo vẫn gặp gỡ cô bạn Soo Bin (Kim Hyang Gi) vô cùng đáng yêu và hiền lành. Trong cuộc sống đầy những tăm tối của Joon Woo, chính Soo Bin đã mang đến ánh sáng mặt trời và sưởi ấm cho trái tim của cậu. 

Ong Seong Woo bùng nổ diễn xuất trong tác phẩm đầu tay 'Khoảnh khắc tuổi 18', đưa rating phim đạt đỉnh điểm 1

Tuy nhiên, việc tình cờ quen biết với cô bạn Soo Bin chính là điểm nhấn khi Joon Woo đã cho thấy sự đáng yêu của mình. Phân cảnh Joon Woo đi tìm cha cũng nhận được cơn mưa lời khen khi mọi cảm xúc đã chạm đến đỉnh điểm khiến cho khán giả phải rung động và muốn khóc theo.

Ở những tập đầu tiên, diễn xuất của Kim Hyang Gi và Ong Seong Woo đều nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của dân mạng. Nhưng đến phân cảnh cuối của tập 4, kỹ năng thổi hồn cảm xúc vào nhân vật của nam thần tượng mới thật sự bùng nổ, mang đến những cảm nhận khác nhau cho người xem. 

Ong Seong Woo bùng nổ diễn xuất trong tác phẩm đầu tay 'Khoảnh khắc tuổi 18', đưa rating phim đạt đỉnh điểm 2

Ong Seong Woo bùng nổ diễn xuất trong tác phẩm đầu tay 'Khoảnh khắc tuổi 18', đưa rating phim đạt đỉnh điểm 3

Ở phân cảnh này, Choi Joon Woo đã phát hiện Ma Hwi Young cũng có liên quan đến cái chết của một trong những người bạn thân của mình. Trong cơn giận dữ, lần đầu tiên Joon Woo không còn nhẫn nhịn nữa mà cho Hwi Young một cú đấm trời giáng.  

Một người diễn viên giỏi sẽ biết cách thể hiện như thế nào để người xem có thể cảm nhận được cảm xúc của nhân vật, và Ong Seong Woo đã làm được điều này. Chẳng cần một lời thoại hay một hành động quá đỗi cường điệu nào, chỉ từ ánh mắt cùng biểu cảm gương mặt đã đủ để khán giả hiểu được trạng thái tâm lý hỗn độn, vừa giận dữ lại pha lẫn với sự sợ hãi của nhân vật Choi Joon Woo như thế nào. 

Ong Seong Woo bùng nổ diễn xuất trong tác phẩm đầu tay 'Khoảnh khắc tuổi 18', đưa rating phim đạt đỉnh điểm 4

Nhờ phân cảnh diễn xuất xuất sắc này, Khoảnh khắc tuổi 18 cũng chạm đến cột mốc rating cao nhất suốt từ khi lên sóng đến nay - 4.5% - một con số khá cao so với phim thanh xuân và được chiếu trên đài cáp jTBC. 

Nhờ phân cảnh diễn xuất xuất sắc này, Khoảnh khắc tuổi 18 cũng chạm đến cột mốc rating cao nhất suốt từ khi lên sóng đến nay - 4.5% - một con số khá cao so với phim thanh xuân và được chiếu trên đài cáp jTBC. 

Lời khen của netizen dành cho diễn xuất của Ong Seong Woo:

'Diễn xuất phẫn nộ của Ong Seong Woo đang là chủ đề nóng, cậu ấy đóng hay hơn nhiều so với tôi nghĩ' 

'Kỹ năng diễn xuất quá đỉnh mà rating phim cũng đỉnh chẳng kém' 

'Thật sự không ngờ cậu này diễn ổn như vậy. Khi xem phim chẳng liên tưởng được việc cậu ta từng là thành viên của Wanna One luôn' 

'Thay vì nói Ong Seong Woo là idol đi diễn, có lẽ chúng ta nên gọi cậu ấy là 'diễn viên mới'. Đạo diễn thật sự rất tuyệt khi nhìn ra được khả năng thật sự của Ong Seong Woo để giao cho cậu ấy một nhân vật phức tạp như thế này, dù chú ấy đã từng nói chỉ kỳ vọng ở Ong 50% thôi nhưng cậu ấy đã làm được đến 100%'

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.