Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Đã là một siêu anh hùng, bạn nhất định phải tìm cho mình một “sidekick” phù hợp. Và dĩ nhiên, người yêu của những siêu anh hùng của Marvel không những xinh đẹp mà còn là những chiến binh mạnh mẽ.

10 năm qua, Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã giới thiệu cho khán giả một thế giới của những siêu anh hùng mang đậm tính biểu tượng, những cuộc phiêu lưu ngoài ngân hà, những pha hành động mãn nhãn và không thể thiếu những câu chuyện về tình yêu. Điều khiến siêu anh hùng thực sự trở về làm một người bình thường đúng nghĩa là khi họ gặp được một nửa hoàn hảo của mình. Và đặc biệt hơn, một nửa của họ đóng vai trò cực kì quan trọng, trở thành người đồng hành ăn ý trong suốt quá trình chiến đấu của những siêu anh hùng này.

Bên cạnh cặp đôi Ant-Man và The Wasp, hãy cùng điểm qua 5 cặp đôi ấn tượng nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

1. Peter Quill và Gamora - Guardians of the Galaxy

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Peter Quill và Gamora là một trong những cặp đôi thú vị trong Vũ trụ Marvel. Khác với hầu hết các cặp đôi khác, chuyện tình của họ được xây dựng qua từng phần phim. Trong Guardians of the Galaxy, họ giống như một đôi "bạn thân" quan tâm nhau nhiều hơn.

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Tới phần phim thứ hai, mối quan hệ của họ dần khăng khít và rõ ràng hơn. Cũng tại Vol. 2, ta được thấy hai người đã thể hiện ăn ý như thế nào khi sát cánh bên nhau thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời họ cũng trông như thể bố mẹ của “gia đình” Vệ binh đầy kỳ quặc vậy. Và dù Gamora có từ chối “Sao Chúa” bao nhiêu lần thì cũng không thể giấu được sự quan tâm đặc biệt dành cho anh. Cuối cùng thì họ cũng đã thực sự trở thành một cặp trong Avengers: Infinity War dù cuộc tình cũng bi đát như chính số phận họ vậy.

2. Natasha và Bruce - Avengers: Age of Ultron

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Natasha và Bruce - hai con người như hai mảnh ghép không hoàn chỉnh của Vũ trụ Marvel. Nếu như Bruce chẳng thể có được một tình yêu bình thường thì Natasha cũng mãi mất đi thiên chức của người phụ nữ, điều đó khiến họ thực sự thấu hiểu lẫn nhau. Và rồi đạo diễn Joss Whedon đã để họ thành đôi trong Avengers: Age of Ultron nhưng sau đó ngay lập tức chia cách hai người.

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Mối tính chóng vánh của họ để lại trong lòng khán giả yêu mến nhiều nuối tiếc. Họ đã không gặp nhau kể từ sau Avengers: Age of Ultron và khi gặp lại trong Infinity War, mọi chuyện có lẽ đã chấm dứt. Dù rằng cách xây dựng và phát triển chuyện tình này chưa thật tốt thì có lẽ đây cũng là một cặp đôi đáng nhớ của MCU.

3. Tony và Pepper - Iron Man       

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Đây có lẽ là lời miêu tả hoàn hảo dành cho cặp đôi này. Trong khi Tony bận rộn với những bộ giáp và chuyện giải cứu thế giới thì Pepper luôn là chỗ dựa cho anh, đồng thời cũng giúp anh điều hành Stark Industries.

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Tony chưa bao giờ là một người bạn trai tuyệt vời, nhưng Pep hiểu rằng anh sẽ làm mọi thứ vì cô. Avengers: Infinity War đã đánh dấu 10 năm của cặp đôi này từ Iron Man, và suốt thời gian đó thì cặp đôi Tony và Pepper luôn có vị trí đặc biệt trong lòng khán giả MCU.

4. Steve Rogers và Peggy Carter - Captain America

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Bộ phim Captain America chứng kiến một trong những chuyện tình đẹp nhất của Marvel - Steve Rogers và Peggy Carter. Với Steve Rogers, từ một chàng lính vô danh đến người hùng được cả nước Mỹ yêu mến, Peggy vẫn luôn sát cánh bên anh, là tình yêu đích thực của cuộc đời anh.

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Khoảnh khắc Peggy mỉm cười khi thấy Steve vẫn để ảnh mình bên cạnh nơi chiến trường chắc chắn là hình ảnh đẹp nhất của cặp đôi này. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều cặp đôi của Marvel, họ không có được kết thúc viên mãn. Việc chứng kiến tình yêu đích thực của mình héo úa già cỗi có lẽ là điều đau khổ nhất đối với người hùng của nước Mỹ.

5. Wanda và Vision - Avengers: Infinity War

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Hai siêu anh hùng có thân phận gắn liền với phòng thí nghiệm, từ chỗ đối đầu nhau trong tập phim Age of Ultron đã tìm thấy nhau, cảm thông và nảy sinh tình cảm.

Trong Infinity War, khán giả được chứng kiến mối tình của họ thăng hoa. Giữa trận đại chiến nguy cấp, những khoảnh khắc lãng mạn ngắn ngủi của Wanda và Vision như làm dịu lại bầu không khí căng thẳng. Cũng chính trong cuộc đối đầu không cân sức với Thanos, tình yêu và sự hy sinh của bộ đôi đã đưa khán giả đến cao trào cảm xúc của tác phẩm.

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Vì thế, tuy được giới thiệu muộn màng hơn các cặp đôi khác trong MCU, Wanda và Vision lại là đôi tình nhân để lại nhiều tiếc nuối nhất trong lòng khán giả.

6. Scott Lang và Hope van Dyne - Ant-Man & The Wasp

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

 

“Có lẽ bố cần ai đó để trông chừng bố.” - Cassie Lang đã nói với bố mình như vậy trong trailer của Ant-Man and the Wasp (tựa Việt: Người Kiến và Chiến binh Ong). Và người đó không ai khác chính là Hope Van Dyne.

Trong phần Ant-Man đầu tiên, Hope nhận ra rằng Scott không chỉ là một tên trộm thích đùa, anh còn là người rất yêu thương con gái mình và điều đó khiến cô đặc biệt quan tâm đến anh. Vì vậy trong phần 2, khi Hope đã trở thành The Wasp, cô chắc chắc sẽ là cộng sự hoàn hảo của Ant-Man.

Ong-Kiến và 5 cặp tình nhân đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Đạo diễn Peyton Reed cũng nói rằng mối quan hệ của Scott và Hope chính là lý do thúc đẩy The Wasp trở nên hoàn thiện hơn. Trong phiên bản truyện tranh, cặp đôi Ant-Man và The Wasp đầu tiên chính là giáo sư Hank Pym và vợ, điều đó khiến khán giả tò mò liệu Scott Lang và Hope có trở thành cặp bài trùng hoàn hảo dành cho nhau không.

 

 

(Theo 123phim)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.