Press Esc to close

Thông tinWorld
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Muốn hàn gắn thì phải thật lòng, giờ chỉ là thủ thuật mà mình không sống như vậy được'

Chiều 2/12, TAND Cấp cao tại TP. HCM xử kín phiên phúc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

Bà Thảo mong muốn đoàn vụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng. Ảnh: Lao Động

Bà Thảo mong muốn đoàn vụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng. Ảnh: Lao Động

Ngay trước phiên tòa, phía bà Thảo có đơn đề nghị thay đổi 2/3 thẩm phán HĐXX và yêu cầu giám định tâm thần đối với ông Vũ. Theo đó, bà từng yêu cầu TAND quận 3 giải quyết việc này nhưng sau đó rút yêu cầu.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng yêu cầu của nguyên đơn không có căn cứ nên không chấp nhận, đồng thời bác các yêu cầu giám định sức khoẻ ông Vũ.

Một yêu cầu khác của bà Thảo là đề nghị triệu tập công ty định giá các tài sản trong vụ án đến phiên xử, nhưng sau nhiều lần hội ý, HĐXX bác yêu cầu này vì cho rừng không hợp lý, không đủ căn cứ.

Trong phiên xử buổi sáng cùng ngày, bà Thảo mong muốn có cơ hội đoàn tụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng nhưng HĐXX không xem xét. Đồng thời, bà Thảo cũng có sự thay đổi về nội dung cấp dưỡng cho các con mà trước đó đã thỏa thuận được tại sơ thẩm.

Ông Vũ không chấp nhận việc đoàn tụ vào cho rằng: “Hàn gắn chỉ là thủ thuật thôi”. Ảnh: Lao Động

Ông Vũ không chấp nhận việc đoàn tụ vào cho rằng: “Hàn gắn chỉ là thủ thuật thôi”. Ảnh: Lao Động

Tuy nhiên, ông Vũ đưa ra quan điểm không chấp nhận việc đoàn tụ. Ông Vũ trả lời Infonet: “Muốn hàn gắn thì phải từ lòng thật. Vợ chồng sống với nhau phải bằng cái tâm thật lòng, sống mà có một chút lương tri, lương tâm thì sao mình có thể làm những chuyện kinh khủng như vậy”.

Ông Vũ cho rằng: “Giờ hàn gắn chỉ là một thủ thuật thôi, mình không có sống như vậy được!”.

Phiên tòa hôm nay (3/12) sẽ tiếp tục với phiên tranh luận.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.