Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ông Cao Thắng lịch lãm, tình tứ bên Đông Nhi diện bikini 'bỏng mắt'

Sau khi tung ra thông tin về MV "Cảm ơn" kết hợp cùng học trò Nhật Minh ghi hình tại Nhật Bản và được phát hành vào dịp Valentine - 14/2, Đông Nhi lại bất ngờ tiếp tục hé lộ về sản phẩm riêng mới nhất của mình cũng ra mắt trong tháng 2 này. Trong những hình ảnh hé lộ gần đây, nữ ca sĩ diện bikini vô cùng nóng bỏng khiến fans 'đứng ngồi không yên'. Đặc biệt, "Love me too" sẽ có sự góp mặt diễn xuất của Ông Cao Thắng. Sau nhiều mong đợi, cuối cùng đến hẹn lại lên, 'cặp đôi vàng' của Vpop sẽ tái hợp trong dịp lễ tình yêu. 

 


Đông Nhi đầy quyến rũ và nóng bỏng trong MV "Love me too" - sáng tác của Đỗ Hiếu sắp ra mắt. Ca khúc này thuộc thể loại Future House đang thịnh hành và được yêu chuộng trên thế giới. 

 


Với thể loại âm nhạc sôi động, đậm chất dã ngoại thì phần hình ảnh của MV "Love me too" cũng được thực hiện theo concept là một buổi party hồ bơi đầy hấp dẫn và màu sắc.​

 


Sau nhiều mong đợi, 'soái ca' Ông Cao Thắng sẽ đảm nhận diễn xuất cùng bạn gái trong sản phẩm đặc biệt lần này. 

 


Cú "dội boom" liên hoàn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi lần này khiến fan vô cùng sốt ruột và háo hức. Trước Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng từng thực hiện kiểu dự án sản phẩm liên hoàn dành cho trò cưng Uni5 và gây ấn tượng mạnh trong showbiz. Điều này tiếp tục cho thấy mức độ "mát tay" vốn trở thành thương hiệu mà "ông bầu" Ông Cao Thắng đầu tư cho các "gà cưng" của mình thời gian qua. Theo tiết lộ, sau "Cảm ơn" và "Love me too", cặp đôi sẽ còn thực hiện một dự án liên hoàn tiếp theo trong tháng 3 tới.

 


"Love me too" sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/2, vỏn vẹn 1 tuần sau MV "Cảm ơn". Đặc biệt nhất, Đông Nhi sẽ có một sân khấu hoành tráng vào ngày 18/2 ở Hà Nội để lần đầu tiên giới thiệu ca khúc này trước hàng nghìn khán giả Thủ đô.

 
 
 
Theo Kim Tuyến/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.