Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Ông bố đơn thân' Ưng Đại Vệ đưa con gái đi chơi cuối tuần

Dù bận rộn nhưng cuối tuần, Ưng Đại Vệ lại dành thời gian để dẫn con gái Ưng Mỹ Phụng (3 tuổi) ra công viên 30/4 để vui chơi.

'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 1
Ưng Đại Vệ là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc GMC từng rất đình đám vào thời điểm 2003-2005. Sau khi nhóm tan rã, anh bước tiếp con đường ca hát solo từ năm 2007 đến 2010 rồi đột ngột biết mất khỏi showbiz. Mới đây, Ưng Đại Vệ tái xuất trong chương trình Sing My Song. Dịp này, anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi công khai có con gái đã được 3 tuổi. 
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 2
Bé Ưng Mỹ Phụng có tên ở nhà là Muối, năm nay được 3 tuổi. Cha mẹ chia tay từ khi em còn bé, từ đó Muối sống với ba. Ưng Đại Vệ chia sẻ cô bé chính là nguồn động lực giúp anh trở lại sân khấu.
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 3
Trong hoàn cảnh "gà trống nuôi con", Ưng Đại Vệ phải tập làm hết các công việc như pha sữa, thay tã, ru con ngủ... Mỗi khi rơi vào thế bí, anh lại lên mạng để tự tìm câu trả lời cho mình.
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 4
Như để bù đắp tình cảm cho con, Ưng Đại Vệ cố gắng mang đến cho bé Muối nhiều tình thường cũng như tiếng cười nhất có thể. Sống cạnh ba từ nhỏ nên Muối cũng rất gần gũi và quấn quýt ba.
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 5
Nói về con gái cưng, nam ca sĩ chia sẻ để bảo vệ Muối, anh dạy con không được vui vẻ với người lạ khi vừa gặp mặt. Tuy nhiên một khi đã thân quen, cô bé thoải mái thể hiện cá tính rất nghịch ngợm và tình cảm.
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 6
Cả hai ba con hiện sống nhà thuê tại quận 8 (TP.HCM), nhưng Ưng Đại Vệ chia sẻ anh đã dành dụm được một khoản tiền để chuẩn bị mua một căn nhà mới.
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 7
Danh tính mẹ bé Muối không được Ưng Đại Vệ công khai. Anh chỉ cho biết họ đến với nhau vào năm 2010 và chia tay không lâu sau đó (năm 2011) khi Muối vừa chào đời, nhưng chuyện này được giải quyết rất êm thấm.
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 8
Dù không còn chung sống với nhau nhưng hàng tuần, anh vẫn cho con gái gặp mẹ để bé Muối có đầy đủ tình thương của cả hai. 
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 9
Sau khi nhìn thấy con gái xuất hiện trên TV trong chương trình Sing My Song, Ưng Đại Vệ cho hay vợ cũ của anh cũng rất vui vẻ chứ không phản đối. Đây là niềm vui nhỏ của Ưng Đại Vệ khi nhận được sự ủng hộ của mẹ bé Muối. 
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 10
Hỏi chuyện tương lai khi con lớn sẽ hỏi về mẹ, Ưng Đại Vệ trầm ngâm suy nghĩ hồi lâu rồi nói: "Chuyện này tôi cũng chưa dám nghĩ đến vì còn rất lâu". Anh cho biết mình chỉ biết bù đắp cho con mỗi ngày, càng nhiều càng tốt.

 

'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 11
Ưng Đại Vệ cũng cho hay anh chưa sẵn sàng mở lòng để đón chào mối quan hệ mới, dù có nhiều người sẵn sàng đến với anh để trao tình cảm. 
'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 12
Mối quan tâm lớn nhất của anh là sự nghiệp và con gái cưng chứ không phải hạnh phúc của riêng mình.

 

'Ong bo don than' Ung Dai Ve dua con gai di choi cuoi tuan hinh anh 13
Tham gia Sing My Song, Ưng Đại Vệ chia sẻ anh không mong muốn tìm kiếm chiến thắng hay sự nổi tiếng mà chỉ đơn giản được đứng trên sân khấu. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.