Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ

Gắn lông thú cho móng, sequin lấp lánh thay son môi hay nhuộm màu cho lông nách là loạt trào lưu thời trang khiến nhiều người hốt hoảng.

1. Lông mũi dài

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ

Người Hy Lạp cổ tin rằng phụ nữ có lông mũi dài thường rất "mắn" trong chuyện sinh con đẻ cái. Ngày nay, nhiều cô gái trên thế giới đăng tải những bức ảnh trên Instagram để "khoe" về mốt lông mũi dài "lộ thiên". Nhiều người khá hốt hoảng trước trào lưu nhìn có vẻ khá kinh dị này.

2. Mắt Hello Kitty

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 1

Kính áp tròng được các cô gái dùng khá phổ biến, nhưng loại lens với họa tiết Hello Kitty thì không hẳn ai cũng đủ can đảm để dùng. Công ty Nhật Bản Fall in Eyez tung ra phiên bản lens Hello Kitty và nhanh chóng trở thành cơn sốt đối với các cô gái trẻ ở đất nước này.

3. Màu neon để kẻ mắt, lông mày và môi

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 2

Về cơ bản, bạn nên cẩn thận đối với quyết định dùng màu bắt sáng để nhấn vào các chi tiết trên khuôn mặt. Tuy nhiên, những tín đồ thích nổi bật này lại không ngại chơi màu neon để vẽ mắt, kẻ lông mày, thậm chí tô son môi.

4. Kim tuyến trang trí tóc

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 3

Trào lưu này sẽ trở nên ấn tượng trong các bức hình, tuy nhiên khó mà tưởng tượng ra hình ảnh một cô gái với mái tóc lấp lánh ngoài đường. Chúng ta sẽ thắc mắc không biết cô gái đó mất bao lâu để gội sạch đầu.

5. Nhuộm màu cho lông nách

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 4

Nhuộm tóc không còn là xu hướng "ăn chơi" nữa. Giờ người ta còn nhuộm lông nách. Ý tưởng này gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, hơn nữa vùng da ở nách rất nhạy cảm với hóa chất. 

6. Makeup theo kiểu lượn sóng

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 5

Ngày nay, makeup theo hình khối nghệ thuật mới là nổi trội. Với nhiều blogger chuyên về làm đẹp, xu hướng đó là có thật. Trang điểm kiểu lượn sóng không dễ, vì để có được đường kẻ mày, môi uốn lượn tự nhiên và đối xứng phải đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Tuy nhiên, hiệu ứng không mấy đẹp mắt. May mắn là xu hướng lượn sóng này nổi lên rồi lại vụt tắt nhanh chóng.

Advertisement
 
 
 
 

7. Móng tay lông thú

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 6

Đây là xu hướng khá kỳ quái trong lịch sử ngành làm móng trên thế giới. Bạn có thể sử dụng lông thú hoặc lông vũ để tạo ra các mẫu móng đặc biệt. Tuy nhiên, người ta sẽ đặt câu hỏi, với bộ móng này, chúng ta sẽ thực hiện các công việc trong đời sống hàng ngày ra sao.

8. Quần áo bằng nhựa trong suốt

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 7

Bạn phải dũng cảm lắm mới dám mặc những bộ đồ bằng nhựa trong suốt, vừa trông không thời trang lắm mà chất liệu nhựa cũng không mang lại cảm giác dễ chịu.

9. Quần jeans rời ống

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 8

Nhiều người không hiểu mẫu quần rời ống này được sáng tạo ra với mục đích gì. 

10. Giày hai mũi

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 9

Dường như đây là sản phẩm lỗi hơn là ý tưởng đột phá trong ngành thời trang. Bạn từng nhìn thấy ai đi đôi giày như vậy chưa nhỉ?

11. Vẽ trên tóc

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 10

Tóc nhiều màu sắc trở nên nhàm chán, người ta nghĩ tới việc biến mái tóc trở thành các bức tranh sống động. Nhưng những bức tranh trên tóc đó rất khó duy trì độ bền. Dù sao, cũng không quá nhiều người hưởng ứng trào lưu này.

12. Môi được gắn sequin

Ơn giời, những xu hướng thời trang này đã thuộc về quá khứ - 11

Nhìn lấp lánh kiêu sa, mà ăn vào mới biết hóa ra khó nhằn.

Mr.Bull (theo BS)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.