Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ốc Thanh Vân diện váy mốt từ 2 năm trước vẫn xinh
Diện lại bộ trang phục từng được hàng loạt sao Việt lăng xê hồi năm 2014, nữ diễn viên vẫn thu hút ánh nhìn.
oc-thanh-van-dien-vay-mot-tu-2-nam-truoc-van-xinh

Xuất hiện trong buổi họp báo phim Cao thủ ẩn danh tại Hà Nội tối 26/5, Ốc Thanh Vân diện bộ váy đỏ rực nổi bần bật, thu hút ánh nhìn.

oc-thanh-van-dien-vay-mot-tu-2-nam-truoc-van-xinh-1

Thiết kế trễ vai của Ốc Thanh Vân không phải là kiểu dáng quá mới mẻ. Từ hồi 2014, hàng loạt mỹ nhân Việt đã đua nhau diện kiểu váy đỏ này. Tuy nhiên 2 năm sau, nó vẫn mang đến cho người mặc vẻ gợi cảm.

Quang Đăng là diễn viên chính của phim. Xuất hiện trong sự kiện, Quang Đăng nam tính và lịch lãm khi diện bộ suit đen do stylist Đinh Thanh Long hỗ trợ.

Quang Đăng là diễn viên chính của phim. Xuất hiện trong sự kiện, Quang Đăng nam tính và lịch lãm khi diện bộ suit đen do stylist Đinh Thanh Long hỗ trợ.

Một điều khá đặc biệt là cả êkip chỉ đến Hà Nội vỏn vẹn khoảng 5 tiếng đồng hồ. Khoảng 4 giờ chiều, cả êkip mới đáp chuyến bay đến Hà Nội nên khá hối hả tối thẳng địa điểm tổ chức buổi ra mắt. Dù thời gian gấp gáp, các thành viên cố gắng chuẩn bị trang phục, make up.

Anh cùng ekip chỉ có mặt ở Hà Nội trong vỏn vẹn 5 tiếng đồng hồ. Khoảng 4h chiều, cả ekip mới đáp chuyến bay đến Hà Nội, sau đó hối hả đi thẳng tới địa điểm tổ chức. 

Ốc Thanh Vân có những khoảnh khắc vui đùa thân thiết. Từng hợp tác trong "Bước nhảy Hoàn vũ Nhí" và nhiều dự án khác, Quang Đăng và Ốc Thanh Vân tiếp tục hợp tác trong phim Cao thủ ẩn danh.

Trong sự kiện, Quang Đăng và Ốc Thanh Vân có những khoảnh khắc vui đùa thân thiết. Từng hợp tác trong Bước nhảy Hoàn vũ Nhí và nhiều dự án khác, Quang Đăng và Ốc Thanh Vân có sự ăn ý khi diễn cùng Cao thủ ẩn danh.

Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với đàn chị, Quang Đăng cho biết: Vốn biết nhau từ trước đây hơn 2 năm nên trên phim trường, tôi và chị Ốc thường xuyên tâm sự cùng nhau. Đặc biệt, hai chị em thường ngồi ăn trái cây cùng nhau những lúc rảnh rỗi. Với kinh nghiệm lâu năm, chị sẵn sàng hướng dẫn cho đàn em những kỹ thuật diễn xuất. Không chỉ những phân cảnh quay có mặt nhau, cả những lúc tôi đang học thoại hay tập biểu cảm thì chị Ốc cũng đến và cho nhiều lời khuyên chuyên môn quý giá".

Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với đàn chị, Quang Đăng cho biết: "Vốn biết nhau được hơn 2 năm nên trên phim trường, tôi và chị Ốc thường xuyên tâm sự cùng nhau. Hai chị em thường ngồi ăn trái cây những lúc rảnh rỗi. Với kinh nghiệm lâu năm, chị sẵn sàng hướng dẫn cho đàn em những kỹ thuật diễn xuất. Không chỉ những phân cảnh quay có mặt nhau, cả những lúc tôi đang học thoại hay tập biểu cảm thì chị Ốc cũng đến và cho nhiều lời khuyên chuyên môn quý giá".

oc-thanh-van-dien-vay-mot-tu-2-nam-truoc-van-xinh-6

Buổi họp báo còn có sự tham gia của diễn viên trẻ Thục Vy.

oc-thanh-van-dien-vay-mot-tu-2-nam-truoc-van-xinh-7

Bộ tứ diễn viên chính pose hình nhắng nhít.

oc-thanh-van-dien-vay-mot-tu-2-nam-truoc-van-xinh-8

Vì bận việc riêng, Khả Ngân không thể tham dự buổi họp báo phim ở Hà Nội dù cũng tham gia diễn xuất vai quan trọng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.