Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nuôi dưỡng bàn tay mền mịn ngay tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

Tay là bộ phận thường xuyên bị bỏ quên của cơ thể khi nói đến việc chăm sóc cơ thể của bạn gái. Tay là bộ phận được sử dụng để làm tất cả các công việc như nấu ăn, giặt giũ,chà rửa,..

Tay của chúng ta là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất khác nhau có trong xà phòng và chất tẩy rửa. Điều này làm cho đôi tay khô ráp và xuất hiện các nếp nhăn trên da tay. Da tay thì không có cơ cấu như da mặt và không đạt được độ mềm mịn nhất định như da mặt của chúng ta.

Da tay của chúng ta cần một liệu trình dưỡng ẩm sâu kết hợp với dưỡng chất, và thói quen của chúng ta là sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa chất hóa học.

Kem dưỡng da tay handmade có thể nuôi dưỡng và làm mềm tay của bạn, vì đây là loại kem được hấp thụ sâu dưới da của bàn tay. Rất dễ dàng để làm kem dưỡng da tay ở nhà và yêu cầu nguyên liệu lại rất đơn giản. Bây giờ, bạn có thể làm kem tay của riêng bạn với việc sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên giúp cho bàn tay trông trẻ và mềm mại hơn. Dưới đây là 2 công thức để thực hiện các loại kem tay handmade.

Nguyên liệu đối với kem dưỡng ẩm tay

1/2 chén bơ hạt mỡ

2 muỗng canh dầu jojoba hoặc dầu hạnh nhân

10 giọt tinh dầu hương thảo

20 giọt dầu oải hương

7 giọt tinh dầu hạt cà rốt

5 giọt tinh dầu cây trà

Cách thức thực hiện:

Đun chảy bơ hạt mỡ trên lửa nhỏ. Sau khi bơ tan chảy, thêm dầu jojoba vào hỗn hợp và đặt nó trong tủ đá để tạo thành một loại kem vững chắc trong 15 phút  để hỗn hợp không quá cứng.

Sau khi đã đạt được độ nhất quán của hỗn hợp kem, thêm vào đó tất cả các loại tinh dầu. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi chúng mềm ra và trông như một lớp kem dày.Chiết kem vào trong một chiếc lọ và sử dụng thường xuyên để có được bàn tay mềm mại,xinh đẹp.

Nguyên liệu đối với dưỡng da tay dạng lotion:

1/2 chén dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân

1 /4 ly sáp ong

1 /4 ly dầu dừa

1 muỗng cà phê dầu vitamin E

1 muỗng cà phê dầu hoa oải hương

Cách thức thực hiện:

Đun nóng dầu dừa và sáp ong trên lửa nhỏ và cho vào một cái bát. Sauk hi có được hỗn hợp tan chảy của dầu dừa và sáp ong, trộn đều hỗn hợp với tất cả các nguyên liệu còn lại. Chiết hỗn hợp vào một cái chai và sử dụng nó theo dạng lotion dưỡng da hiệu quả. Sử dụng thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất. 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.