Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ y tá Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh đẹp

Một thiếu nữ nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện trên mạng xã hội 9Gag với dòng bình luận: "Cô gái này là y tá nổi tiếng nhất Thái Lan".

9Gag từ lâu nổi tiếng thế giới với những tấm hình và bình luận hài hước. Thậm chí, trang mạng 32 triệu thành viên này còn được mệnh danh là "nơi sinh ra các bức ảnh chế".

Mới đây, 9Gag đăng tải hình ảnh của một thiếu nữ Thái Lan cùng dòng chú thích: "Cô gái này là y tá nổi tiếng nhất Thái Lan". Bài đăng này nhanh chóng thu hút 31.000 like (thích), hàng trăm nghìn share và bình luận.

Nu y ta Thai Lan bat ngo noi tieng vi qua xinh dep hinh anh 1
Bức ảnh của cô y tá Thái Lan thu hút tới 31.000 like (thích). Ảnh chụp màn hình.

Phần lớn dân mạng thế giới bày tỏ sự khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi, đôi mắt sáng, vẻ tự nhiên và đáng yêu của nhân vật chính trong ảnh.

"Hãy để tôi tới Thái Lan và đổ bệnh ở đó", "Nếu gặp cô y tá này, tôi sẽ không bao giờ ra viện", "Con gái Thái Lan có một nét chung đó là nụ cười tươi và đôi mắt rất sáng"... là những bình luận của dân mạng dành cho cô gái này.

Nu y ta Thai Lan bat ngo noi tieng vi qua xinh dep hinh anh 2
Nữ y tá thu hút mọi người bằng nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức, những thông tin về nữ y tá được cộng đồng mạng truy tìm. Đó là Namkhing Kanyapak, sinh năm 1994, làm việc tại một bệnh viện ở Thái Lan.

Trên Instagram và Facebook, cô đăng tải khá nhiều bức ảnh đời thường. Khi không khoác chiếc áo blouse trắng, Namkhing trở về với vẻ trẻ trung, năng động và gợi cảm.

Trang cá nhân của nữ y tá sinh năm 1994 hiện cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Số lượng theo dõi Facebook đã lên gần 15.000 chỉ sau 2 ngày, còn Instagram cũng có tới 12.000 followers.

Nu y ta Thai Lan bat ngo noi tieng vi qua xinh dep hinh anh 3
Những bức ảnh thường ngày của cô y tá xinh đẹp. Ảnh: FBNV.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.