Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ vlogger xinh đẹp hút gần 90.000 lượt theo dõi

Là cái tên mới trong làng vlog nhưng Lê Na nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi và sự phá cách trong mỗi clip của mình.

Mới đây, cô sinh viên năm 2, Đại học Thăng Long (Hà Nội) tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ vlog Giờ cao su, bày tỏ quan điểm của bản thân trong việc bạn bè thường xuyên trễ hẹn. 

Với cách làm sáng tạo, biểu cảm đáng yêu khi trình bày về vấn đề này, vlog của nữ sinh hút hơn 300.000 lượt xem trên kênh Vlogger Việt Nam. Trang cá nhân của Lê Na đến nay có 85.000 người theo dõi.

Cô gái sinh năm 1996 quê Quảng Trị này có những chia sẻ về cuộc sống vlogger mạng.

Tên của bạn nghe khá lạ, bạn có bao giờ thắc mắc về tên mình?

- Mình từng thắc mắc và hỏi rất nhiều lần về nguồn gốc của tên nhưng ba mẹ chỉ trả lời "bí mật không bao giờ bật mí". Bởi vậy, đến giờ, mình vẫn chưa biết.

- Bạn có gặp rắc rối gì từ tên gọi này?

- Rất nhiều! Nói thật hồi nhỏ mình rất ghét tên của mình, vì thường bị trêu là “sinh tố hoa quả dầm”.

Cũng vì sở hữu cái tên đặc biệt nên từ nhỏ tới giờ mình thường bị chú ý. Chẳng hạn như bị gọi lên bảng trả bài đầu tiên, điểm danh đầu tiên... Đáng nhớ nhất chắc là thời gian vừa rồi đi đâu cũng bị gọi là “Lê Na bọ cạp”. 

Hồi nhỏ, mỗi lần thầy cô đọc tên mình là y như rằng cả lớp lại cười. Hồi ấy, mình đòi bố mẹ đặt tên cho giống bạn bè. Nhưng càng lớn, mình càng thích vì tên này cũng khá đặc biệt, tạo ấn tượng riêng.

Nu vlogger xinh dep hut gan 90.000 luot theo doi hinh anh 1
Vlogger Lê Na sở hữu khuôn mặt xinh xắn và nụ cười tươi.

- Lý do gì khiến bạn quyết định làm vlog? 

- Mình từng tham gia vài phim hài ngắn, các anh chị ở nơi làm thêm rất thích lối nói chuyện tự nhiên nên muốn mình hợp tác làm vlog. Nhưng vì lịch học khá dày nên mình không thể tham gia được.

Hiện tại, mọi thứ ổn định hơn, mình quyết định đến quay clip chia sẻ quan điểm của bản thân với mong muốn bạn bè hiểu rõ hơn về mình.

- Bạn cảm thấy thế nào khi vlog của mình nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng?

- Vlog đầu tiên mình chỉ làm cho vui để chia sẻ cảm xúc cho bạn bè và người thân xem. Mình thực sự bất ngờ vì không nghĩ có nhiều người quan tâm ủng hộ đến vậy. Cũng có nhiều bạn nhắn tin bảo làm vlog tiếp theo.

Ban đầu, mình cũng lo ngại không biết vlog có hay không, nên làm chủ đề gì. Có người khen, người chê, mình đều thấy vui và xem đó là động lực cho những vlog tiếp theo.

- Trong clip, Lê Na có lối ăn nói khá tự nhiên. Đó có phải một phần tính cách của bạn?

- Đặc điểm chính của việc làm vlog là ngồi nói chuyện một mình nên mình thoải mái thể hiện tính cách riêng. Mình cũng tự nhận thấy ngoài đời và trong vlog không khác nhau nhiều. Còn những đoạn tưởng tượng nhỏ trong vlog thì không muốn diễn cũng vẫn phải diễn (cười).

- Những hiệu ứng trong vlog là do bạn tự thực hiện hay nhờ bạn bè?

- Trong vlog, mình có sử dụng nhiều hiệu ứng để video thêm sinh động. Cái này là mình tự làm vì thấy cũng không khó lắm.

- Bạn thích vlog nào nhất trong những clip đã thực hiện?

- Có lẽ là vlog Giờ cao su. Bởi mình là “nạn nhân” của quá nhiều vụ "cao su" nên khi làm clip, mình đặt rất nhiều cảm xúc vào đấy.

- Lê Na có phải người hay "giờ cao su" không?

- Theo mình nghĩ, nhiều người mắc "căn bệnh" này, ít nhất là vài lần. Mình cũng không phải ngoại lệ (cười). Nhưng mình chỉ thường trễ hẹn khi đi chơi với bạn bè, còn trong công việc khá đúng giờ vì không muốn ảnh hưởng mọi người. 

- Bạn đã bao giờ bị so sánh với các vlogger thế hệ trước chưa? Cảm giác của bạn như thế nào?  

- Đọc qua một vài nhận xét thì cũng có mấy bạn bảo mình giống vlogger An Nguy. Nhưng mình lại không thấy như vậy, vì chị An có một chất riêng mà không ai có thể bắt chước.

Cũng có nhiều người nói mình giống JVevermind, Lâm Việt Anh, Huyme... Tất nhiên, mình không phủ nhận điều đó vì cái bóng của vlogger đi trước luôn có tầm ảnh hưởng lớn, nên đôi khi có nhiều điểm giống thì cũng là chuyện thường tình. Mình cũng không nghĩ nhiều tới vấn đề này.

- Bạn thần tượng ai trong giới vlog?

- Mình rất ngưỡng mộ các anh chị đi trước trong giới vlog Việt Nam, vì họ đã làm rất tốt và có nhiều cái hay cho thế hệ sau học tập.

Còn người mà mình thực sự thần tượng và xem đi xem lại vlog không biết chán thì chỉ có thể là Nigahiga, một vlogger người Mỹ gốc Nhật.

- Hiện tại, ngoài vlog, bạn có làm thêm công việc gì không?

- Đôi lúc mình cũng tham gia đóng phim hài ngắn và một số công việc khác.

Nu vlogger xinh dep hut gan 90.000 luot theo doi hinh anh 2
 

- Tham gia nhiều như vậy có ảnh hưởng tới học tập hay không?

- Thời gian đầu đúng là khó khăn cho việc học. Nhiều lúc mình cuống cuồng vì lịch học trùng với lịch làm việc. Nhưng đến giờ, mình đã quen và ổn định thời gian hợp lý hơn trước rồi.

- Bố mẹ phản ứng như thế nào khi thấy bạn làm vlog?

- Bố mẹ mình cũng lớn tuổi rồi, nhưng không khắt khe mà còn rất ủng hộ làm vlog. Bố mẹ luôn tôn trọng sở thích và công việc của mình. Điều đó khiến mình luôn cảm thấy vui và hạnh phúc.

- Bạn bè thường nhận xét thế nào về Lê Na?

- Những bạn mới thường nhận xét mình là người vui vẻ, hòa đồng, dễ chơi. Còn về phía những người bạn thân thiết hơn thì đa số đều nói rằng mình là người nóng tính. 

-  Sở thích của Lê Na là gì?

- Những lúc rảnh rỗi, mình thích hát cover để đăng lên mạng xã hội. Mình khá đam mê âm nhạc nên đa số nhạc cụ gì cũng tập thử. Nhưng để nói là năng khiếu thì chắc là mình chỉ biết đánh piano và ukulele.

Tất nhiên mình cũng thích đi du lịch, làm đẹp và đi chơi với bạn bè như bao bạn gái khác!

- Bạn đã có bạn trai chưa? Cậu ấy là người như thế nào?

- Tạm thời chắc mình chưa muốn đề cập vấn đề tình cảm. Tuy nhiên, mình cũng đề ra cho bản thân một mẫu người lý tưởng. Mình luôn thích những chàng trai vui vẻ, biết cách nói chuyện, chiều chuộng lúc cần và nghiêm khắc đúng lúc. Ăn mặc càng đơn giản càng tốt và có nụ cười tỏa nắng thì càng tuyệt vời!

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.