Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ tiếp viên hàng không gốc Việt và cuộc sống 'vòng quanh thế giới' đáng ao ước

Là tiếp viên của một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới, Vũ Nguyễn Kiều Phương không chỉ gây thương nhớ cho hành khách bởi vẻ ngoài cực xinh đẹp mà còn bởi sự tài năng cùng thành tích học tập "khủng" khi còn sống ở Hà Nội.

Kiều Phương sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, cô từng theo học trường cấp 3 Kim Liên và tốt nghiệp loại xuất sắc tại trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội. Đặc biệt, Phương còn vinh dự được nhận bằng khen cho hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường vào năm 2014-2015.

Chân dung cô tiếp viên xinh đẹp Kiều Phương.
Bằng khen giành cho hoạt động nghiên cứu khoa học.

Được biết, hiện tại Kiều Phương đang làm tiếp viên hàng không cho hãng Emirates, đây là một trong 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới nên việc tuyển chọn nhân viên cũng rất khắt khe trong các tiêu chí.

Nhiều người chắc hẳn sẽ phải ghen tị với cô nàng vì được sống ở Dubai - một thành phố hiện đại và giàu có bậc nhất thế giới - nơi những tòa nhà "chọc trời" mọc lên như nấm, đường phố đầy ắp những con siêu xe đắt tiền cùng với mức sống cao ngoài sức tưởng tượng.

Kiều Phương du lịch ở Nhật Bản.

Không chỉ nổi bật trong trang phục tiếp viên hàng không, Phương Vũ còn là một cô gái trong sáng, đáng yêu ở ngoài đời. Vào trang Facebook cá nhân của cô, có thể thấy vô số những bức hình thời trang do Phương làm người mẫu.

Trước khi bén duyên với nghiệp tiếp viên, cô bạn này đã làm việc tại các trung tâm tiếng Anh và người mẫu tự do tại Việt Nam.

Hiện nay, tài khoản Instagram @fleurphuongvu của cô cũng thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi cùng với những lời bình luận khen ngợi và tích cực.

Thân hình nóng bỏng trên bờ biển Tanzania.

Kiều Phương sở hữu một khuôn mặt chuẩn V-line, thân hình thon gọn mà mọi cô gái ao ước cùng với làn da trắng sứ, điểm nhấn trong mỗi bức ảnh chính là nụ cười rạng rỡ khiến bao con tim phải "lệch nhịp" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bông hồng xinh đẹp giữa lòng đất nước Nga.

Tiếp viên hàng không được cho là ngành nghề quy tụ những cô gái có dáng chuẩn, mặt xinh nhất. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, với sự nỗ lực và tài năng ngoại ngữ của bản thân, luôn luôn cố gắng trau dồi học hỏi, Kiều Phương vinh dự trở thành số ít người Việt Nam xuất sắc được làm việc cho hãng hàng không Emirates.

Hình ảnh tiếp viên quen thuộc của Kiều Phương.
Cô gái cũng đã đến Pháp - đất nước lãng mạn nhất thế giới.

Với lịch bay dày đặc, tính chất công việc bắt buộc phải di chuyển nhiều nên điều này đã tạo cơ hội cho Kiều Phương được đặt chân đến nhiều vùng đất mới để khám phá, tận hưởng sau những giờ bay dài mệt mỏi.

Nhìn sơ qua thì cô bạn 9x đã có dịp tham quan rất nhiều nơi trên thế giới như: Nhật Bản, Bỉ, Úc, Anh, Pháp, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Ý..., mỗi đất nước lại là một trải nghiệm mới đối với cô nàng. Thật đáng ngưỡng mộ một cô gái "tài sắc vẹn toàn" như vậy!

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.