Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó

Dara đã tiết lộ về mối tình thầm thương trộm nhớ suốt 22 năm trước một idol đình đám.

Nhiều ngày qua, Dara đã khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục tiết lộ chuyện tình cảm quá khứ. Mới đây trong chương trình thực tế "Hoon Man Jung Eum" của đài MBC, nữ thần nhà YG lại tiếp tục chia sẻ bí mật tình cảm và cụ thể hơn là mối tình đơn phương mà cô luôn giữ trong lòng suốt 22 năm qua. Đáng nói, nhân vật mà Dara thích thầm lại có mặt ở chính chương trình này ngay lúc MC tiết lộ thông tin này.

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 1.

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 2.

Cụ thể trong chương trình, MC đã bất ngờ tiết lộ chuyện Dara thầm thương trộm nhớ Eun Ji Won (SECHSKIES) suốt 22 năm. Đáng nói, nam idol thế hệ thứ nhất này cũng có mặt ở show. MC nghĩ rằng đây chính là lý do Dara đồng ý tham gia show ngay mà không hề do dự.

JeA thậm chí còn bắt chước lại giọng của Dara khi nói về người trong mộng: "Anh Ji Won không phải quá hoàn hảo hay sao? Khi anh ấy đổi kiểu tóc, anh ấy trông còn trẻ hơn hầu hết các idol ngày nay". Dara đã vô cùng xấu hổ nhưng cũng không ngần ngại lý do thương thầm đàn ah: "Anh ấy đẹp trai và có sức hút kiểu ngoài lạnh trong nóng. Ngoài đời, anh ấy rất ngọt ngào".

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 3.

Dù rất biết ơn về lời khen và tình cảm của mỹ nhân này dành cho mình, nhưng Ji Won vẫn khiến cả khán phòng bật cười vì hoài nghi về khoảng thời gian quá dài mà Dara dành trọn để thương thầm anh.

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 4.

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 5.

Dara đã có khoảng thời gian riêng bên đàn anh

Được biết, người mà Dara "yêu thầm" chính là nam idol đình đám thế hệ thứ nhất Eun Ji Won (SECHSKIES), được mệnh danh là "người đàn bà điên", "ông chú đanh đá nhất Kpop" vì tính cách hung dữ đến mức "thánh khẩu nghiệp" Heechul cũng phải chịu thua. Eun Ji Won sinh năm 1978 và đã có một đời vợ. Anh từng khiến dân tình náo loạn vì thay đổi ngoại hình ngoạn mục khi huyền thoại SECHSKIES comeback.

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 6.

Nữ thần YG Dara thổ lộ yêu thầm một nam idol suốt 22 năm trên show, ai ngờ nhân vật này lại có mặt ngay tại đó - Ảnh 7.

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.