Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ thần tượng xấu nhất Kpop lột xác xinh đẹp sau 3 năm

Thành viên Umji của nhóm GFriend từng bị gọi là nữ thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới đây, cô khiến công chúng ngạc nhiên với nhan sắc xinh đẹp.

Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 1
Nhân dịp Giáng sinh 2018, Dispatch đã tung ra bộ ảnh đặc biệt mang tên Maknae (từ tiếng Hàn chỉ em út trong gia đình) Christmas Party. Buổi chụp hình quy tụ ba nữ thần tượng nhỏ tuổi nhất trong các nhóm nữ được yêu mến: Umji (nhóm GFriend), Ah Rin (nhóm Oh My Girl) và Jang Won Young (nhóm IZ*One). Trong đó, Umji (ở giữa) lớn tuổi nhất, sinh năm 1998. Ah Rin (bên phải) sinh năm 1999 và Jang Won Young (bên trái) là thần tượng nhỏ tuổi nhất Kpop hiện nay, sinh năm 2004. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 2
Ah Rin (phải) vốn nổi tiếng với khuôn mặt dễ thương, mang nét trong sáng được người Hàn ưa chuộng. Jang Won Young (trái) là mỹ nhân mới nổi của ngành giải trí với nét đẹp chuẩn mực cùng chiều cao 1,7 m nổi trội. Tuy nhiên, người khiến công chúng bất ngờ nhất là Umji (giữa). Đứng với hai đàn em nổi tiếng xinh đẹp, cô gái 20 tuổi không hề bị lép vế với thần thái tươi tắn, phúc hậu. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 3
Ở góc chụp nào Umji cũng cuốn hút và toát lên dáng vẻ nữ tính, thanh lịch. So về kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính, cô có phần nổi trội hơn so với hai đàn em do ra mắt công chúng trước. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 4
Không chỉ người hâm mộ nhóm Gfriend, khán giả Hàn Quốc cũng bất ngờ trước nhan sắc của Umji. Không ít người đã nhắc lại chuyện cô từng bị coi là nữ thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 5
Umji ra mắt công chúng vào tháng 1/2015. Trong số 6 thành viên của Gfriend, cô là người kém sắc nhất với khuôn mặt tròn trịa, chiếc mũi tẹt và đôi mắt nhỏ hơi xếch. Nữ ca sĩ nhận hàng loạt lời chỉ trích về ngoại hình. Nhiều người khẳng định nhan sắc Umji ở dưới mức trung bình và chê cô là thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 6
Thêm vào đó, thông tin Umji được tuyển chọn khi đang đi trên phố, không thông qua kiểm tra tài năng mà hoàn toàn chỉ dựa vào ngoại hình khiến khán giả xôn xao. Trước làn sóng chê bai gay gắt, em út nhóm GFriend rơi vào tình trạng mất tự tin khi đứng trên sân khấu. Cô thậm chí từng cúi đầu và dùng tóc che trong suốt màn trình diễn để khán giả không nhìn thấy mặt mình. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 7
Những lời mỉa mai về ngoại hình dần giảm bớt khi Umji thực hiện chế độ giảm cân. Nhờ ăn kiêng, khuôn mặt nữ thần tượng thon thả hơn, không còn mũm mĩm và lộ ngấn cằm như thời điểm vừa ra mắt. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 8
Umji dần trở nên ưa nhìn hơn trong mỗi album mới của GFriend. Nhờ giảm cân, các đường nét trên khuôn mặt cũng dần sắc nét hơn. Đặc biệt, đôi mắt trở nên to tròn, khác hẳn hình dáng nhỏ và xếch thời điểm đầu năm 2015. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 9
Vào tháng 6 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh Umji vẫy chào phóng viên trên đường tới đài truyền hình trở nên viral (phổ biến và được tìm kiếm nhiều) trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Cô trang điểm nhạt, để tóc thẳng tự nhiên và tươi cười rạng rỡ. Khán giả xứ kim chi không tiếc lời khen ngợi nhan sắc trong video của Umji. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 10
Thời điểm đó, nữ thần tượng đã giảm tộng cộng 11 kg so với thưở mới bước chân vào ngành giải trí. Umji tiết lộ với báo chí rằng cô liên tục ăn kiêng theo chế độ riêng và tập thể dụng để có được thân hình thon thả như hiện tại. Ngoài ra, kiểu trang điểm mới của nhóm GFriend cũng góp phần "nâng tầm" nhan sắc các cô gái hơn. 
Nu than tuong xau nhat Kpop lot xac xinh dep sau 3 nam hinh anh 11
Sau hơn 3 năm, em út của nhóm GFriend đã rũ bỏ biệt danh "thần tượng xấu nhất lịch sử" và lột xác một cách ngoạn mục. Không chỉ xinh đẹp hơn, Umji còn có vóc dáng thon thả, nữ tính. Cô thường mặc quần jeans ngắn để khoe đôi chân dài thẳng cùng làn da trắng mịn màng. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.