Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ thần tượng được mệnh danh sexy nhất nhì Kpop

Sau show “Queendom”, thành viên (G)I-DLE thu hút nhiều sự chú ý vì vẻ đẹp quyến rũ tựa HyunA. Cô cũng nổi tiếng vì mức độ đa tài của mình.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 1

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 2

Soojin sinh năm 1998, đảm nhận vai trò nhảy chính, rap và hát trong nhóm (G)-IDLE. Dù có chiều cao khiêm tốn, Soojin vẫn được ngưỡng mộ vì có tỷ lệ cơ thể, đường cong đáng mơ ước. Nhờ nhan sắc quyến rũ này, nhiều khán giả ưu ái gọi cô là HyunA phiên bản mới.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 3

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 4

Đôi mắt mèo sắc sảo, cặp môi mọng và làn da trắng giúp Soojin thu hút ánh nhìn của người đối diện. Vì sở thích đánh son đỏ, cô còn được người hâm mộ gọi thân mật là Cherry.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 5

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 6

Thần thái bí ẩn và quyến rũ của Soojin khiến cô toát lên khí chất thu hút trên sân khấu. Nhiều fan hâm mộ tin rằng cô chính là "át chủ bài" sáng giá mà Cube xây dựng phát triển theo định hướng giống như Hyuna trước đây.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 7

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 8

Không chỉ xinh đẹp, Soojin còn nổi bật bởi sự đa tài của mình. Nữ idol thường xuyên được đứng ở vị trí trung tâm để khoe kỹ năng vũ đạo. Khi (G)I-DLE comeback với single Uh-Oh, thần thái tự tin, vũ đạo uyển chuyển và biểu cảm gương mặt đa dạng khiến Soojin được khen rất phù hợp concept bụi bặm, cá tính.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 9

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 10

Cô cũng là thành viên sở hữu nhiều fancam triệu view nhất của (G)I-DLE. Nhiều người nhận xét Soojin rất biết cách tỏa chất nghệ sĩ và thần thái xuất sắc trong từng bước nhảy, khung hình. Chính khả năng ấy đã giúp nữ idol chinh phục trái tim khán giả hâm mộ.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 11

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 12

Cô cũng có khả năng live khá tốt. Nữ idol nhiều lần gây ấn tượng vì giọng hát mượt mà trong những clip solo. Nhờ chất giọng đặc trưng, cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ main vocal trên sân khấu.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 13

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 14

Soojin luôn thể hiện phong cách sexy, mạnh mẽ trên sân khấu, nhưng ngoài đời cô lại vô cùng dè dặt, kín đáo. Cô thường xuyên ngượng ngùng, kém tự tin khi phải biểu diễn kỹ năng nhảy bên ngoài sân khấu. Tính cách đối lập này khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ và tò mò về cô nàng.

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 15

Nu than tuong duoc menh danh sexy nhat nhi Kpop hinh anh 16

Soojin thường xuyên là đối tượng được các idol khác muốn kết thân. Dù không phải là thành viên xinh đẹp nhất nhóm nhưng không thể phủ nhận sức hút đặc biết đến từ cô ca sĩ này.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.