Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Nữ thần Kpop' Chae Yeon: 'Chi Pu là người chị xinh đẹp, chăm chỉ'

Cô nàng dành nhiều lời khen để nói về Chi Pu khi cả hai có dịp hợp tác trong một bộ phim điện ảnh.

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương

Chi Pu và "nữ thần Kpop thế hệ mới" Chae Yeon có dịp hợp tác với nhau trong phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Lala: Hãy để em yêu anh. Trong phim, họ có mối quan hệ mật thiết để kể câu chuyện tình yêu kết nối giữa quá khứ và hiện tại.

 
 
'Nữ thần Kpop' Chae Yeon: 'Chi Pu là người chị xinh đẹp, làm việc chăm chỉ'

Chi Pu - Chae Yeon ở hậu trường phim

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 1

Từ khi công bố dự án, hai cô nàng đã thu hút sự chú ý không nhỏ. Họ đều được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp. Nét mong manh, dịu dàng, trong sáng của Chi Pu và Chae Yeon sẵn sàng làm xiêu lòng nhiều fan boy. Nếu Chi Pu cảm thấy vinh dự và rút được kinh nghiệm khi hợp tác với ekip nước ngoài, Chae Yeon cũng không ngoại lệ. Cô nàng dành tình cảm đặc biệt cho bạn diễn người Việt Nam.

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 2

"Tôi xem Chi Pu là một người chị vì lớn tuổi hơn tôi. Chị ấy xinh đẹp và làm việc rất chăm chỉ. Trong quá trình làm việc, chị ấy đã chỉ cho tôi nhiều cách phát âm tiếng Việt. Chúng tôi có niềm vui gì trong cuộc sống đều nhắn tin kể cho nhau nghe", Chae Yeon nói.

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 3

Hai cô nàng thân thiết khi có dịp gặp gỡ nhiều lần trước đây.

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 4

Chi Pu xinh đẹp bên Chae Yeon trong ngày ra mắt phim. Nhan sắc của hot girl Việt được nhận xét không thua kém "nữ thần Kpop".

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 5

Khi bị yêu cầu nói tiếng Việt giao lưu tại buổi ra mắt phim mới đây, Chae Yeon ra hiệu "cầu cứu" Chi Pu giúp đỡ một cách dễ thương.

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 6

Nhan sắc xinh đẹp của hai cô nàng khiến nhiều chàng trai đổ gục. Lần đầu đóng phim điện ảnh nên Chae Yeon khá khiếm tốn khi chấm chỉ mình ở mức 3/10/. "Tôi đang trong quá trình học hỏi và khẳng định mình. Không phải tôi quá khiêm tốn đâu. Tôi tự cho điểm như thế để tự hứa với lòng để cố gắng hơn trong tương lai", Chae Yeon nói.

Nữ thần Kpop Chae Yeon: Chi Pu là người chị xinh đẹp, dễ thương - 7

"Nữ thần Kpop" cho biết trước đó khi đến Việt Nam quay phim xong rồi về nên chưa có dịp thăm thú cảnh đẹp, ăn nhiều món ăn Việt. Lần này trở lại cô mong muốn sẽ được khám phá nhiều nét văn hóa truyền thống Việt. Cô nàng cũng mong muốn được đến Việt Nam nhiều hơn với tư cách là ca sĩ trong 2018.

 
 
 

Trailer phim Chi Pu và Chae Yeon hợp tác chung

Thanh Xuân

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.