Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ thần Hollywood thay đổi nhan sắc thế nào trong gần 2 thập kỷ
Nhiều sao nữ 'gừng càng già càng cay', vẫn giữ được vẻ đẹp mê hồn lúc còn trẻ tuy nhiên một số người lại thành nạn nhân của dao kéo.
nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky

Charlize Theron đến nay vẫn được xếp vào hàng đại mỹ nhân của Hollywood. 18 năm trước, nàng diễn viên tóc vàng còn nổi bật hơn với thần thái tươi trẻ, quyến rũ đến từng đường nét.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-1

Angelina Jolie khi còn trẻ đã mê hoặc bao con tin nhờ đôi môi cực sexy, mắt sâu hút hồn. Hiện tại nữ diễn viên kém sắc hơn vì ngày càng giảm cân lộ vẻ xanh xao, mệt mỏi.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-2

Monica Bellucci từng là bông hồng rực rỡ bậc nhất của làng phim. Cô đào gốc Ý hiện đã 52 tuổi, gương mặt trở nên cứng đờ, xộc xệch vì lạm dụng botox.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-3

Gần 3 thập kỷ trôi qua nhưng "nàng thơ" Andie MacDowell vẫn xứng danh là mỹ nhân sắc nước hương trời. Ở tuổi 60, Andie vẫn là một trong những quý bà đẹp nhất Hollywood.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-4

Người đẹp phim American Pie, Tara Reid, từng là người trong mộng của nhiều chàng trai. Tara đã đánh mất vẻ xinh đẹp, ngọt ngào vì nghiện thẩm mỹ.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-5

Winona Ryder là một trong những nhan sắc biểu tượng của thập niên 90. Sau gần 2 thập kỷ, Winona vẫn giữ nguyên được đường nét thanh tú, sắc vóc khá trẻ trung.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-6

Natalie Portman thuộc nhóm những nữ thần "gừng càng già càng cay". Nhan sắc của nữ diễn viên khi còn trẻ toát lên sự ngây thơ nhưng lúc có tuổi lại rất mặn mà, sắc sảo.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-7

Nicole Kidman xứng đáng với danh hiệu "mỹ nhân trọn đời", ở tuổi nào Thiên nga nước Úc cũng xinh đẹp rực rỡ đủ làm người khác mê đắm. Dù đã bước sang tuổi 50, Nicole vẫn tỏa sáng mọi lúc xuất hiện bằng nhan sắc như một nàng tiên.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-8

Dù vẫn kiểu tóc, style trang điểm đó nhưng sau 23 năm, Jennifer Aniston đã lộ rõ hơn dấu hiệu tuổi tác qua nước da và nếp nhăn khóe mắt.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-9

Bóng hồng ngọt ngào của Trân Châu Cảng, Kate Beckinsale, vẫn đẹp thuyết phục ở tuổi 43. Gương mặt của nữ diễn viên gần như không thay đổi nhiều so với 16 năm trước.

nu-than-hollywood-thay-doi-nhan-sac-the-nao-trong-gan-2-thap-ky-10

Drew Barrymore từng là công chúa Hollywood. Nổi tiếng từ thuở nhỏ, nữ diễn viên được các đạo diễn hết mực cưng chiều. Một phần là nhờ nhan sắc đằm thắm, nụ cười mật ngọt của cô. Drew của hiện tại đã kém sắc hơn vì tuổi tác và tăng cân không kiểm soát.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.