Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ tân binh Kpop bị 'ném đá' vì mắng thực tập sinh Trung Quốc

Kyul Kyung nhận xét rất nghiêm khắc với các thực tập sinh ở show Produce 101 của Trung Quốc.

Kyul Kyung hay Jie Qiong của nhóm Pristin vừa trở thành huấn luyện viên cho show thực tế Produce 101 phiên bản Trung Quốc. Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò hướng dẫn vũ đạo, nhận xét và xếp lớp các thí sinh. Trong tập vừa phát sóng, Kyul Kyung tỏ ra là một huấn luyện viên nghiêm khắc, sẵn sàng mắng các thực tập sinh. 

Nữ ca sĩ rất nghiêm khắc đối với ccs thực tập sinh.

Nữ ca sĩ rất nghiêm khắc đối với các thực tập sinh.

Trong buổi tập nhóm, Kyul Kyung không ngại nói trước mặt những thực tập sinh như: "Động tác của bạn quá nhanh", "Tôi nghĩ là bạn đánh mất căn bản trầm trọng đấy", "Tại sao bạn lại không nắm bắt được nhịp điệu?", "Khả năng nghe nhịp của tất cả mọi người đều tệ".

 
 
Nữ tân binh Kpop bị 'ném đá' vì quát mắt thực tập sinh xứ Trung

Thái độ gay gắt của thành viên Pristin khiến bầu không khí trong phòng tập nặng nề, nhiều thực tập sinh Trung Quốc căng thẳng, lo lắng. Ngay sau khi đoạn này được phát sóng, netizen xứ Hàn cho rằng Kyul Kyung cũng chỉ là một tân binh 6 tháng, chưa đủ tầm để chê bai những người khác như vậy.

Jie Qiong mới debut 6 tháng, nổi tiếng nhờ Produce 101.

Kyul Kyung mới debut 6 tháng, nổi tiếng nhờ Produce 101.

Các bình luận trên Pann: "Một người mới nhận giải tân binh giờ lại đi làm thầy cơ đấy, thật trớ trêu", "So với kinh nghiệm của các huấn luyện viên ở Hàn, cô náy chưa là gì cả", "Liệu Kyul Kyung có đủ khả năng không khi quãng thời gian quảng bá không hề dài", "Ở Trung Quốc hết những người có kinh nghiệm rồi à?".

Tại Produce 101 phiên bản Hàn, những huấn luyện viên đều là vũ công có kinh nghiệm trên chục năm, là thầy của nhiều ngôi sao Kpop đình đám khác. Ngược lại, phiên bản Trung lại chỉ chọn những idol Kpop như Kyul Kyung, Sung So (hay Cheng Xiao) và Jackson (GOT7). Hai thành viên của nhóm tân binh Pristin và Cosmic Girls là Kyul Kyung, Sung So gây ra nhiều tranh cãi khi nhận vai trò huấn luyện thực tập sinh. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Kyul Kyung đã thực tập trong khoảng thời gian rất lâu, hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò hướng dẫn.

 
 
 

Kyul Kyung lộ cả quần bảo vệ vì nhảy quá mạnh mẽ ở họp báo

 Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.