Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ sinh Sài Gòn hốt hoảng vì bị cô giáo gọi khi đang 'diễn sâu'

Nhiều người không thể nhịn cười trước biểu cảm hoảng hốt mà dễ thương của nữ sinh trong clip.

Clip nữ sinh diễn sâu trong giờ học bất ngờ bị cô giáo gọi lên đọc bài. Ảnh chụp màn hình.

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" là câu cửa miệng nhiều người thường dùng khi miêu tả những trò đùa nghịch "không giống ai" của nhiều thế hệ học sinh. Mới đây, Facebook truyền tay nhau clip một nữ sinh đang say sưa nhập vai trở thành một Beauty Blogger trong giờ học thì bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài.

Biểu cảm của nữ sinh diễn sâu gây cười.

Biểu cảm vừa hốt hoảng vừa dễ thương của nữ sinh này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, thu hút hơn 300.000 lượt xem và hơn 15.000 lượt like, bình luận.

 
 
Nữ sinh Sài Gòn bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài vì tội 'diễn sâu'

Biểu cảm dễ thương của nữ sinh

Xem clip, nhiều người có cảm giác như thấy chính mình khi còn đi học: "Thời học sinh mình cũng hay lén lút làm nhiều trò trong giờ học rồi bị cô phát hiện. Xem lại clip nhớ thời đi học quá", "Nhớ lại ngày đi học, cô giáo vừa quay đi giảng bài là thò tay vào ngăn bàn ăn vụng kẹo, thời đó vui thật"...

Chủ nhân của clip này là Phạm Minh Huyền, học sinh lớp 12, trường THPT Marie Curie TP HCM. Chia sẻ với iOne, Huyền cho biết nhân vật chính trong đoạn video là bạn thân của cô có tên Kiều Oanh.

Kiều Oanh - nhân vật chính với biểu cảm hốt hoảng đáng yêu trong clip.

Kiều Oanh - nhân vật chính với biểu cảm hốt hoảng đáng yêu trong clip.

Video gây chú ý trên được đôi bạn quay cách đây 1 năm khi còn là học sinh lớp 11. Cả hai không ngờ khi đăng tải lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. "Lúc đó chúng mình đang quay lén trong giờ Vật lý. Do không được dùng điện thoại trong giờ học nên khi bị cô giáo gọi đọc bài Oanh mới hốt hoảng như vậy. Nghĩ lại đó cũng là một kỷ niệm vui", Minh Huyền kể lại.

Về phần mình, Kiều Oanh cho hay ban đầu cô cảm thấy có chút ngại ngùng vì biểu cảm khuôn mặt hốt hoảng. Tuy nhiên sau đó thấy rất vui vì kỷ niệm nhớ đời này. "Mình thường xem những clip làm đẹp của nhiều Beauty Blogger nên diễn thử với lọ hồ khô trên bàn. Không ngờ ngay lúc đó bị cô giáo gọi lên đọc bài. Sau khi đọc xong, chúng mình nhanh chóng lén lút tắt điện thoại và không dám dùng trong giờ học nữa", Kiều Oanh nói.

Minh Huyền và Kiều Oanh đang là học sinh lớp 12 và chuẩn bị bước vào cuộc chiến thi THPT Quốc gia 2018 sắp tới.

Minh Huyền và Kiều Oanh là đôi bạn thân từ lâu. Ảnh: NVCC.

Minh Huyền và Kiều Oanh là đôi bạn thân từ lâu. Ảnh: NVCC.


Tiểu Nguyệt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.