Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ sinh Sài Gòn bất ngờ vì ảnh chụp sau lưng được chia sẻ trên mạng

“Anh có thích tóc dài không?”. Đó là dòng chia sẻ kèm bức hình chụp từ sau lưng cô gái mặc áo trắng. Dù không thấy khuôn mặt của nhân vật, hơn 12.000 người đã nhấn nút yêu thích.

Nhiều bình luận khen ngợi dành cho nhân vật trong bức ảnh: “Tóc dài nhìn yêu quá”, “Nhìn từ sau lưng đã thấy bạn ấy xinh rồi”, “Mình cũng thích bạn gái để tóc dài như vậy”, “Con gái mặc áo dài trắng, tóc lại dài thì chắc hẳn rất xinh”…

Nu sinh Sai Gon bat ngo vi anh chup sau lung duoc chia se tren mang hinh anh 1
Bức ảnh nữ sinh mặc áo dài trắng để lộ mái tóc dài đến eo trong buổi lễ chào cờ đầu tuần thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Rất nhiều người tò mò muốn biết khuôn mặt cô bạn này ra sao sau khi ngắm hình ảnh từ phía sau lưng.

Không mất quá nhiều thời gian, cư dân mạng tìm ra nhân vật chính là Kiều Trang, học sinh lớp 11A6, trường THPT Nguyễn Du, TP.HCM.

Cô bạn có khuôn mặt xinh xắn, là hot face trên mạng xã hội, thu hút gần 120.000 người theo dõi.

Nu sinh Sai Gon bat ngo vi anh chup sau lung duoc chia se tren mang hinh anh 2
Khuôn mặt của cô bạn lớp 11 cũng gây chú ý không kém so với bức ảnh chụp từ phía sau. Ảnh: Instagram NV.

Nữ sinh chia sẻ cô khá bất ngờ khi mọi người dành sự yêu mến và những lời khen cho mình. Cô bạn cho hay mái tóc dài được nuôi từ nhỏ, Trang chỉ cắt bớt rất ít mỗi lần sửa kiểu tóc.

“Mẹ thích con gái để tóc dài lắm nên mình nuôi tóc từ nhỏ. Tóc mẹ cũng rất dài và đẹp, dần dần, mình để tóc dài lúc nào không hay”, Kiều Trang tâm sự.

Nữ sinh bảo bản thân không có gì quá nổi bật nên sự quan tâm của mọi người là một ưu ái. Trang cá nhân của 10X được nhiều người biết đến khi cô hay quay video ứng dụng về âm nhạc, trò chơi trên mạng xã hội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.