Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ sinh miền Trung khoe sắc rạng rỡ tại vòng sơ khảo VMU 2016

Trong hai ngày 25/10 và 27/10 tại Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” đã diễn ra vòng sơ khảo để lựa chọn ra những cô gái xuất sắc nhất của khu vực miền Trung Tây Nguyên.


Đà Nẵng: Nét đẹp đa sắc màu đầy lôi cuốn
Hơn 90 nữ sinh xinh đẹp đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… tươi tắn như một vườn hoa khoe sắc giữa thành phố biển đầy nắng, dù mỗi thí sinh đến từ các vùng miền khác nhau nhưng giữa họ đều có một điểm chung dễ nhận thấy là sự trẻ trung, xinh đẹp, năng động và rất cá tính khi tự tin thể hiện tài năng của bản thân mình. Riêng các thí sinh đến từ Huế thì không chỉ mang đến chất giọng ngọt ngào mê hoặc lòng người mà còn mang đến vẻ đẹp thướt tha khi khoác lên mình tà áo dài với những họa tiết truyền thống, mái tóc thả buông dài duyên dáng càng tôn lên nét đẹp đài các, mặn màn của người con gái xứ thơ.


Nếu ở Huế, các thí sinh tạo nên nét truyền thống và sự lôi cuốn kỳ diệu thì ở Đà Nẵng nơi được biết đến như một thành phố trẻ của cả nước, sự quyến rũ ấy lại đến từ nét hiện đại, trẻ trung đầy sắc màu của các thí sinh. Tiếp tục giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại vòng sơ khảo VMU 2016, NSND Minh Hòa chia sẻ: “Cuộc thi ngày càng tạo nên uy tính cho các bạn thí sinh trên toàn quốc, thể hiện qua số lượng và chất lượng thí sinh tham gia ngày càng chuyên nghiệp. Và ngay chính tại thành phố Đà Nẵng, các em cho mình thấy được sự nhiệt huyết và quyết tâm mạnh mẽ vì các em xem đây là một cuộc thi nghiêm túc dành cho sinh viên. Điều này sẽ giúp các em tỏa sáng không chỉ về nhan sắc mà còn về cả kiến thức của mình, giữa các bạn như có một cuộc thi ngầm và thể hiện vô cùng hào hứng”.


Buôn Ma Thuột: Nét đẹp nguyên sơ của núi rừng
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất của những vùng đồi càfe bát ngát, trải mình uốn lượng trên những ngọn núi chập chùng… như một khúc tình ca của mẹ thiên nhiên, vùng đất sử thi hào hùng- Buôn Ma Thuột luôn ẩn chứa một sức hút kỳ lạ và chắc chắn rằng linh hồn của thành phố cao nguyên thơ mộng, lãng mạn này chính là hình ảnh của những người con gái cao nguyên dịu dàng và mộc mạc. Nét đẹp ấy dường như càng thể hiện mạnh mẽ hơn trong vòng sơ khảo cuộc thi VMU 2016.
Nếu như trước đây, số lượng và chất lượng thí sinh tại các điểm thi được xem là khá chênh lệch thì giờ đây, các thí sinh tham dự tại mỗi điểm thi đều được nhận xét là đồng đều về nhan sắc và có sự đầu tư kỹ về trang phục. Bên cạnh đó, tại mỗi điểm thi đều xuất hiện một vài gương mặt nổi trội, đồng nghĩa với việc cuộc thi đã thực sự tạo ra một sức hút, một sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên nói riêng và giới trẻ toàn quốc nói chung. Hầu hết các thí sinh đến tham dự đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm chinh phục ban giám khảo cuộc thi.


Là người gắn bó và đồng hành cùng cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” từ những ngày đầu tiên, PGS. Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng chia sẻ: “Tính đến nay, hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã đi được nửa chặng đường. Nếu như ở Đà Nẵng các thí sinh thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, năng động hơn ngay trong chính các câu trả lời các bạn đã đưa ra tính thuyết phục cao, thể hiện cung văn hóa đa dạng và phong phú. Thì đến với vùng đất Tây Nguyên, các em lại mang đến sự mộc mạc và lòng chân thành, nhất là các thí sinh người dân tộc ít người như Ba na, Ê đê, M’Nông, Gia Lai,… Xoay quanh những câu chuyện vô cùng đời thường như một lời tâm sự với ban giám khảo, đó là điểm tôi đánh giá rất cao, một nét đẹp còn nguyên sơ”.


Cùng xem lại một số hình ảnh tại vòng sơ khảo VMU 2016 khu vực miền Trung:


Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TƯ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Cuộc thi VMU 2016 với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát, bảo trợ truyền thông của báo điện tử Một Thế Giới và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style. Vòng sơ khảo VMU 2016 sẽ tiếp tục diễn ra ở TP. HCM vào ngày 29-30/10 tại Hội trường B, Đại học Sư phạm Tp.HCM.


theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.