Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh lớp 8 mất tích 10 ngày ở Thái Nguyên đã về nhà trong tình trạng hoảng loạn

Sau 10 ngày mất tích bí ấn, nữ sinh lớp 8 đã trở về nhà. Tuy nhiên, do tâm lý hoảng loạn nên em vẫn chưa thể đi học trở lại.

Sáng 4/10, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, chị Dương Thị Nga (mẹ của em Nguyễn Thị Tuyền, học sinh lớp 8) trú tại xã Đồng Liên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho hay, sau 10 ngày mất tích, hiện cháu Tuyền đã được đón về nhà.

Theo chị Nga, chiều qua (3/10), gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu Tuyền đang ở khu vực đường tròn trung tâm thuộc thành phố Thái Nguyên. Sau đó, gia đình đã phối hợp với cơ quan công an đón cháu về.

'Từ tối qua đến giờ, Tuyền vẫn trong tình trạng hoảng loạn, chưa trò chuyện với mẹ nên gia đình chưa nắm được lý do cháu mất tích 10 ngày. Giáo viên của cháu cũng đã đến nhà thăm hỏi, động viên tuy nhiên phải chờ Tuyền ổn định mới có thể đến trường trở lại', chị Nga chia sẻ.

Nữ sinh lớp 8 đã trở về nhà sau 10 ngày mất tích.

Trước đó, Công an xã Đồng Liên (TP. Thái Nguyên) nhận được tin báo về việc nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền mất tích từ trưa 23/9.

Theo tường trình, sáng 23/9 cháu vẫn vui vẻ đi học. Tuy nhiên đến chiều muộn cùng ngày thì người thân không thấy nữ sinh này trở về nhà. Lúc đó, gia đình nghĩ con gái sang nhà bạn chơi nhưng đến sáng hôm sau cũng thấy cháu về. Liên hệ với nhà trường thì cô giáo chủ nhiệm cho biết, sáng 23/9, Tuyền vẫn đi học bình thường đến buổi chiều cùng ngày không thấy nữ sinh đến lớp.

Ngay sau đó gia đình cũng đã báo sự việc tới cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Cũng theo chị Nga, thời điểm xảy ra sự việc cháu Tuyền không có bất kỳ biểu hiện gì lạ.

Hàng ngày, khi đi học về cháu thường lấy điện thoại của mẹ nói chuyện với bạn bè qua Facebook chứ cháu không có điện thoại riêng.

Kể thêm về con gái mình, chị Nga nói, trước năm học cháu hay để tóc dài và búi tóc như mấy cô gái Nhật Bản. Cháu nói cháu thích để tóc dài cho đẹp, nhưng vào năm học cô giáo góp ý nên cháu tự cắt tóc tới chớm vai.

 

 

Theo giadinh.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.