Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ sinh IT xinh đẹp khiến bao anh chàng muốn được 'lập trình trái tim'

"Hot girl IT" là nickname cộng đồng mạng ưu ái dành tặng cho Hồng Hạnh - nữ sinh có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Hình ảnh của cô gái Việt bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý trên một diễn đàn về các hot girl châu Á. Không chỉ được khen ngợi bởi gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn trở nên đặc biệt khi theo học một ngành mà nam chiếm đa số: Công nghệ Thông tin.

Đó là Bùi Thị Hồng Hạnh (nickname Hồ Hạ), 20 tuổi, sinh viên ngành Thương mại Điện tử, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Sở hữu ngoại hình nổi bật, 9X được nhiều người yêu mến. Dù không tham gia nghệ thuật, trang cá nhân của Hồng Hạnh vẫn có gần 15.000 người theo dõi.

Nu sinh IT xinh dep khien bao anh chang muon duoc 'lap trinh trai tim' hinh anh 1

Cô sinh viên IT xinh xắn được yêu mến trên mạng xã hội.

Yêu ngành IT từ... bộ phim ngôn tình

Nhìn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của Hồng Hạnh, ít ai nghĩ cô nàng lại theo đuổi ngành học khá khô khan như Công nghệ Thông tin. Nữ sinh cho biết ban đầu, cô đến với ngành này do hứng thú với máy tính, công nghệ.

Sau khi xem bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hồng Hạnh đặc biệt yêu thích ngành học của mình vì nhân vật nữ chính trong phim cũng học IT.
9X thừa nhận con gái học IT vất vả hơn con trai rất nhiều.

Nu sinh IT xinh dep khien bao anh chang muon duoc 'lap trinh trai tim' hinh anh 2

Hạnh cho biết con gái học IT vất vả rất nhiều.

"Học Công nghệ Thông tin, mình phải tìm hiểu mọi thứ từ đầu, học ngày đêm mới có thể theo kịp các bạn nam", Hồng Hạnh chia sẻ.

Cũng có lúc Hạnh nản lòng khi phải vật lộn với những môn học khó. Tuy nhiên, cô bạn không cho phép bản thân trì trệ quá lâu mà phải lên tinh thần để tiếp tục cố gắng. 

Không 'chảnh' như nhiều người vẫn tưởng

Là "bông hồng" hiếm hoi trong môi trường toàn nam sinh, Hạnh được các bạn nam giúp đỡ nhiệt tình. 9X tự nhận xét bản thân là người khá nội tâm, khó bắt chuyện nên có nhiều người lầm tưởng "chảnh". Bạn bè thường kể rằng ấn tượng đầu tiên về cô là một người khó gần, tuy nhiên sau khi thân thiết, Hạnh rất vui tính và cởi mở.

"Thông thường, mình đến lớp chỉ ngồi một bàn hoặc ngồi cùng bạn thân. Vì việc học bận rộn, mình cũng không tham gia nhiều hoạt động nên ít có cơ hội quen thêm nhiều bạn khác", 9X tâm sự.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, cô nàng tâm sự chỉ cần một người yêu thương mình là đủ. "Ai cũng nghĩ mình chắc yêu cầu cao lắm, nhưng mình quan niệm không cần đẹp trai nhà giàu, chỉ cần họ thương mình, biết vì mình mà cố gắng là hạnh phúc nhất rồi", cô kể.

Hạnh bật mí đã tìm được người yêu thương. Mặc dù yêu xa, người Sài Gòn - người Biên Hòa, đôi trẻ luôn dành cho nhau nhiều tình cảm. Cô nàng vui vẻ tiết lộ còn từng học chơi game để cả hai có cùng sở thích.

Giống Kim Soo Hyun đến nỗi mẹ cũng không nhận ra

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to và nụ cười tỏa nắng, Hồng Hạnh nhận được nhiều lời khen xinh đẹp. Ngoài giờ học, cô bạn cũng tham gia làm người mẫu ảnh.

Đặc biệt, ngoại hình của Hạnh khiến nhiều người liên tưởng đến nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun vì có nhiều nét tương đồng. Vào thời gian học cấp ba, nữ sinh bất ngờ được nhiều người biết đến cũng vì điều này.

Trong một lần cho mẹ xem ảnh của diễn viên Hàn này, mẹ của Hạnh cũng không nhận ra. 

Sở hữu ngoại hình xinh xắn và nhiều người theo dõi trên mạng, Hạnh lại không thích được gọi là hot girl. Cô nàng cho hay mình vẫn cứ là Hạnh của mọi người thôi, gắn vào một số danh xưng cảm thấy xa cách.

Sau khi được biết đến trên mạng xã hội, Hạnh nhận được nhiều lời mời tham gia các cuộc thi. Tuy nhiên, cô còn cân nhắc vì bản thân và gia đình không muốn đăng ký nếu yêu cầu phải mặc các trang phục "thiếu vải". 9X cho biết hình ảnh trưởng thành chưa phù hợp với bản thân ở thời điểm này.

Hiện tại, ưu tiên lớn nhất của Hạnh là tập trung cho việc học. Với sự yêu thích dành cho diễn xuất, Hạnh tiết lộ sẽ tham gia thử sức ở lĩnh vực này và tham gia nhiều các hoạt động chụp ảnh hơn sau khi học xong.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.