Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh hoảng sợ nhớ lại chuyến đi ám ảnh bị phụ xe sàm sỡ: "Mình muốn bỏ tay đi vì tay dơ quá rồi"

Liên quan đến sự việc cô gái bị phụ xe khách P.T sàm sỡ, hôm nay (13/6), chị Nguyễn Thị H. (20 tuổi, ngụ Khánh Hòa) đã gửi đơn lên Công an phường Phạm Ngũ Lão và Công an quận 1 (TP.HCM) tố cáo phụ xe khách P.T là Võ Quang Lực (36 tuổi, ngụ Ninh Hòa). Anh Lực bị cho là đã có hành vi sàm sỡ chị H. trên xe khách.

H. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc (Ảnh: Thu Hằng - Zing)

H. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc (Ảnh: Thu Hằng - Zing)

Kể lại sự việc trên Zing, chị H. cho biết: "9h tối xe bắt đầu chạy chạy. Trên xe có 1 tài lái và 1 tài nghỉ và 1 tiếp viên là anh Võ Quang Lực. Sau khi xe tắt hết điện, em đang mơ màng ngủ thì cảm thấy tay mình có cảm giác ấm trong khi người mình rất là lạnh. Em nhận ra là anh này (phụ xe tên Lực) luôn vào trong cái mền đang "dở trò" với mình. Em sợ cực kỳ luôn. Lúc đó người em nóng bừng lên giống như là em muốn bỏ tay mình đi luôn chứ tay mình nó dơ quá rồi".

Em nghĩ là thôi bây giờ mình xoay người lại chắc anh đó thôi, chứ bây giờ đâu có kéo tay mình ra được đâu. Bắt đầu anh đó vuốt vuốt tóc, mặt rồi cổ bất ngờ chồm lên hôn mình. Em bất ngờ mở mắt ra: "Ủa anh làm gì vậy". Anh đó ra hiệu cho em im lặng rồi anh đó rút ví ra muốn trả tiền xong rồi em không lấy. Anh đó xin lỗi em rồi đi ra trước ngồi. Lúc mơ màng sắp ngủ anh đó lại đến gần em, lấy cái mền đắp lại rồi kéo tay em vào. Anh ta lại làm tiếp những hành động như vậy. Lần này em nghe được tiếng xoẹt xuống, bắt quả tang rồi em la lên luôn nhưng mà em bị hụt tay chỉ nắm được cái khuyu quần thôi. Anh đó cấu tay em một cái rồi hất ra. Tay em lúc đó đang ở trên bụng, rồi mọi người bỏ tay em ra. Anh đó lại xin lỗi nhưng cả xe lại im lặng luôn".

H. muốn nhận lời xin lỗi chính thức từ công ty P.T (Ảnh: Tổ quốc)

H. muốn nhận lời xin lỗi chính thức từ công ty P.T (Ảnh: Tổ quốc)

Sau khi xảy ra sự việc, chi nhánh P.T tại Khánh Hòa đã gọi điện xin lỗi chị H., tuy nhiên chị H. cho biết chị muốn nhận lời xin lỗi chính thức từ phía P.T trên báo chí: “Tôi đã nói với Công ty Phương Trang rằng họ cần có lời xin lỗi chính thức với tôi và cam kết quản lý nhân viên tốt hơn để đảm bảo an toàn cho những hành khách sau này. Tôi không muốn thêm ai khác gặp phải trường hợp giống mình”, chị H. chia sẻ trên Zing.

Sáng hôm qua, ngày 12/6, chị H. cũng đã gọi điện cho Giám đốc công ty P.T tại Khánh Hòa để yêu cầu xin lỗi nhưng người này chỉ trả lời sẽ bảo bộ phận truyền thông liên hệ lại. Đến chiều cùng ngày, cô gái vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ đại diện công ty.

Về phía P.T, trả lời về vấn đề nạn nhân muốn nhận lời xin lỗi chính thức, đại diện công ty chia sẻ với Zing: “Chị H. nên đến thẳng trụ sở của Công ty Phương Trang để yêu cầu xin lỗi”.

Chị H. cũng đã gửi đơn tố cáo phụ xe Võ Quang Lực (Ảnh: NVCC - Zing)

Chị H. cũng đã gửi đơn tố cáo phụ xe Võ Quang Lực (Ảnh: NVCC - Zing)

Đồng thời đại diện công ty P.T tại TP.HCM cũng cho biết Võ Quang Lực đã bị chấm dứt hợp đầu từ ngày 11/6.

Liên quan đến việc chị H. gửi đơn tố cáo phụ xe Võ Quang Lực, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) cho biết sẽ đồng hành cùng nạn nhân để làm sáng tỏ vụ việc đến cùng.

Trước đó, ngày 5/6, chị H. đi chuyến xe khách P.T tại thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi bến xe miền Đông - TP. HCM. Phụ xe Võ Quang Lực đã có hành vi sàm sỡ ít nhất 2 lần và chỉ dừng lại khi chị H. la lên. Nam phụ xe này cũng từng bị tố "dở trò" với bé gái 13 tuổi trên xe khách P.T tuyến TP.HCM - Cam Ranh (Khánh Hòa) ngày 18/5.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.