Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ sinh Harvard nổi tiếng vì chụp ảnh cùng động vật

Sở hữu gương mặt thanh tú, dáng người săn chắc, nóng bỏng, Sarah Kohan là cái tên thu hút trên mạng xã hội Instagram.

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 1
Theo Daily Mail, song song việc hoàn thành các khóa học tại Đại học Harvard và Đại học Columbia (ngành Luật), Sarah Kohan (22 tuổi, đến từ Sydney, Australia) theo đuổi đam mê du lịch và kết bạn với động vật hoang dã.

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 2
Cô từng đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới như quần đảo Cook, Bora Bora, Hawaii, Bahamas, miền Nam nước Pháp, châu Âu, Nam Mỹ...

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 3
Những nơi cô gái Australia chọn khám phá hầu hết là rừng nhiệt đới hoặc những bãi biển có bãi cát trắng kéo dài. 

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 4
Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả, Kohan còn có sở thích đặc biệt là chơi đùa cùng động vật hoang dã. Cô lặn cùng cá voi, ôm ấp một chú lợn biển hay "kết bạn" với kỳ nhông.

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 5
Nữ sinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các chuyến du lịch của mình lên trang cá nhân. Hiện, Instagram của Sarah Kohan nhận được hơn 248.000 lượt theo dõi.

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 6
Sinh viên của trường đại học nổi tiếng ở Mỹ này từng chia sẻ: "Tôi thích đến nơi có thể gặp được các loại động vật hoang dã. Qua việc tiếp xúc, chụp ảnh cùng nhiều loài cá mập trong môi trường tự nhiên, tôi thấy rằng chúng không hề nguy hiểm như những gì mọi người tưởng tượng. Quan trọng là bạn cư xử chừng mực và tôn trọng chúng".

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 7
9X cũng cho hay cha mình chính là người thắp lên niềm đam mê này cho cô. 

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 8
Khi chơi đùa cùng những chú cá, cô thấy thoải mái và có thể dễ dàng tương tác với chúng mà không thấy lo sợ. Cảm giác được hòa với thiên nhiên thật tuyệt vời.              

 

Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 9
Mặc dù khá nhiều người cảnh báo về sự nguy hiểm, nữ 9X vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.
Nu sinh Harvard noi tieng vi chup anh cung dong vat hinh anh 10

9X cho hay năm ngoái, cô lần đầu được bơi cùng cá voi lưng gù. Sarah Kohan tiết lộ cô sẽ đi nhiều hơn để có nhiều trải nghiệm của tuổi trẻ.

theo zing    

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.