Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh Bắc Giang và 'góc nghiêng thần thánh' giống hệt Chi Pu

Đảm bảo nếu chỉ nhìn góc nghiêng thì 100% bạn sẽ lầm tưởng đây là Chi Pu cho mà coi!

Trong thế giới của chúng ta có rất nhiều điều kỳ lạ, trong đó, sự giống nhau đến 'vi diệu' của một số người dù không phải họ hàng hay có liên quan gì đến nhau cũng là một sự kỳ lạ thú vị. 

Mới đây, trên một diễn đàn giao lưu dành cho các nhiếp ảnh gia, một thành viên đã đăng tải bộ ảnh một nữ sinh mặc đồng phục thể dục đứng bên lan can hành lang trường. Đặc biệt, điều đáng chú ý ở đây là nữ sinh này có góc nghiêng giống Chi Pu đến kinh ngạc, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng đây là những hình ảnh trong dự án nào đó sắp tới của Chi Pu.

Đố ai phân biệt được điểm khác nhau giữa Chi Pu và cô bạn này qua góc nghiên đấy!

Đố ai phân biệt được điểm khác nhau giữa Chi Pu và cô bạn này qua góc nghiên đấy!

Nữ sinh Bắc Giang và 'góc nghiêng thần thánh' giống hệt Chi Pu 1

Được biết, cô bạn này có tên là Huệ, sinh năm 2000. Cô bạn vừa tốt nghiệp trường THPT Lý Thường Kiệt (Bắc Giang). Vẻ đẹp trong trẻo, mộc mạc mà vẫn rất xinh xắn của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng thi nhau 'xin link' bằng được. Một tiết lộ thú vị từ người chụp bức ảnh là đây là bộ ảnh đánh dấu cột mốc qua môn thể dục của cô nàng. Lúc này, Huệ thậm chí còn không trang điểm, không đánh son, vậy mà vẫn xinh đẹp đến mất phần người khác.

Không trang điểm mà sao vẫn xinh ngất ngây vậy chứ!

Không trang điểm mà sao vẫn xinh ngất ngây vậy chứ!

Nữ sinh Bắc Giang và 'góc nghiêng thần thánh' giống hệt Chi Pu 3

Bài đăng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Ở phần bình luận, các thành viên trong diễn đàn hết lời khen ngợi sự dễ thương, xinh xắn của cô bạn. Và tất nhiên, ai cũng phải thốt lên rằng: 'Sao mà giống Chi Pu như đúc vậy!'.

Một số hình ảnh khác trên trang cá nhân của cô bạn xinh xắn này.

Một số hình ảnh khác trên trang cá nhân của cô bạn xinh xắn này.

Nữ sinh Bắc Giang và 'góc nghiêng thần thánh' giống hệt Chi Pu 5

 

Theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.