Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh 16 tuổi nuôi móng tay 3 năm không cắt
Dù cho gặp vô vàn bất tiện nhưng Simone Taylor vẫn nhất quyết giữ bộ móng tay của mình.
 
 
Chiêm ngưỡng bộ móng tay của nữ sinh 16 tuổi

Simone Taylor, 16 tuổi, đến từ Nuremberg, Đức bắt đầu nuôi móng tay từ năm 2014 khi cô xem những video hướng dẫn chăm sóc và vẽ móng tay trên mạng. Đến nay, bộ móng tay của Simone đã dài tới hơn 15 cm.

nu-sinh-16-tuoi-nuoi-mong-tay-3-nam-khong-cat

Simone Taylor và thành quả sau 3 năm không cắt móng tay.

Ban đầu, Simone Taylor không có ý định để móng tay quá dài. Trong năm đầu tiên khi nuôi móng, thiếu nữ này luôn tự nhủ sẽ cắt móng tay vào ngày hôm sau nhưng không thể làm được. Sau đó, khi nhận được nhiều lời khen về bộ móng tay, Simone Taylor đã từ bỏ ý định cắt nó trong suốt 3 năm

Việc để móng tay dài khiến Simone Taylor gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Mỗi buổi sáng, cô nữ sinh 16 tuổi phải vật lộn để vệ sinh cá nhân cũng như thay quần áo với nỗi sợ gẫy móng tay thường trực. Simone Taylor còn học cách sử dụng các đốt móng tay của mình để bảo vệ bộ móng.

Đối với Simone Taylor, việc đánh răng rửa mặt với bộ móng tay dài 15 cm không phải là vấn đề lớn. Kể cả khi sử dụng nhà vệ sinh, bộ móng dài quá mức thông thường không làm khó được cô. Nữ sinh chia sẻ: “Buồn cười là rất nhiều người hỏi tôi làm thế nào khi đi vệ sinh khi lần đầu tiên nhìn thấy bộ móng này”.

nu-sinh-16-tuoi-nuoi-mong-tay-3-nam-khong-cat-1

Việc tắm gội với Simone Taylor khó khăn hơn một chút vì móng tay sẽ mắc vào tóc, vì vậy cô phải cẩn thận hơn. Việc mặc quần áo cũng khiến Simone Taylor mất nhiều thời gian hơn mọi người vì cô sợ móng tay sẽ mắc vào quần áo.

Không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, bộ móng dài 15 cm còn ảnh hưởng đến việc học của cô.

“Móng tay của tôi quá dài nên tôi không thể cầm bút một cách chính xác được. Khi phải viết các bài kiểm tra, tay tôi trở nên rất đau đớn. Kể cả khi dùng máy tính gõ chữ, tôi cũng phải gõ bằng khớp nối”.

Bộ móng dài của Simone Taylor khiến cô không thể chơi các môn thể thao như bóng chuyền, bóng rổ. Giáo viên liên tục thuyết phục Simone Taylor cắt móng tay nhưng không thành công và việc để móng dài cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến điểm số của cô.

nu-sinh-16-tuoi-nuoi-mong-tay-3-nam-khong-cat-2

Tính đến nay, móng tay của Simone Taylor đã dài hơn 15 cm (6 inch).

Cô gái 16 tuổi tiết lộ, cô dành hàng giờ mỗi tuần để bảo dưỡng bộ móng tay đặc biệt của mình. Simone Taylor cũng không bao giờ ra khỏi nhà mà không sơn móng tay. Mỗi ngày, Simone mất tới 3 tiếng đồng hồ để sơn và một tiếng rưỡi để tẩy móng.

Để giữ móng khỏe hơn, Simone Taylor sử dụng 2 lớp sơn móng bên ngoài và một lớp dầu mỗi khi sơn và để giữ móng sạch sẽ, cô sử dụng bông để tẩy rửa mỗi ngày.

nu-sinh-16-tuoi-nuoi-mong-tay-3-nam-khong-cat-3

Nữ sinh 16 tuổi luôn chăm sóc bộ móng tay của mình cẩn thận.

Nhờ giữ móng cẩn thận mà trong suốt 3 năm qua, Simone Taylor bị gãy móng tay duy nhất một lần vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, nữ sinh 10x này tiết lộ, đó là những khoảnh khắc khủng khiếp nhất cô từng trải qua.

Tháng 5/2015, Simone Taylor bắt đầu lập trang instagram cho bộ móng của mình và thu hút được một lượng lớn fan theo dõi. Cô gái này cũng đã giành giải trong một cuộc thi quốc tế về móng tay dài tự nhiên.

Simone Taylor chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy biết ơn những người hâm mộ của mình. Sự ủng hộ của họ giúp tôi tự tin vào bộ móng tay của mình hơn và sẽ không bao giờ cắt nó, mặc cho rất nhiều ý kiến tiêu cực xung quanh”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.