Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ phóng viên phỏng vấn người bị tai nạn sắp chết rồi bỏ mặc nạn nhân
Nạn nhân được cho là đã chết vì vết thương nặng sau cuộc phỏng vấn với những câu hỏi ngớ ngẩn như 'Anh có muốn đến bệnh viện không?'.

Theo Dailymail, một phóng viên của kênh truyền hình TVO Noticias ở El Salvador khiến nhiều người phẫn nộ khi cố gắng phỏng vấn một người bị tai nạn xe nghiêm trọng đang nằm bên lề đường.

nu-phong-vien-phong-van-nguoi-bi-tai-nan-sap-chet-roi-bo-mac-nan-nhan

Người đàn ông cởi trần nằm trên cỏ bên vệ đường không di chuyển được, mặt đầy đau đớn khi bị phỏng vấn.

Trong video, nữ phóng viên chạy đến chỗ người đàn ông vừa bị một chiếc xe tải màu trắng đâm, nằm nửa tỉnh nửa mê gần hiện trường tai nạn. Thay vì giúp đỡ nạn nhân, phóng viên này làm lơ trước vẻ mặt đau đớn và tiếng kêu của người đàn ông, dí micro tới để phỏng vấn nạn nhân cho chương trình trực tiếp.

Video còn cho thấy một chiếc xe tải bị vỡ kính chắn gió đang đậu bên đường sau vụ va chạm.

 

Người đàn ông cố gượng nói: "Họ tông xe vào tôi, tôi đang đau lắm". Sau đó cô phóng viên vô tư hỏi những câu bị cho là ngớ ngẩn như: "Anh không nhìn thấy chiếc xe đó à?", "Anh có muốn được đưa đến bệnh viện không?", "Anh đã định đi đâu vậy?". Người đàn ông gần như không thể nói được câu nào mà chỉ kêu rên đau đớn. Cuối cùng, anh ta hổn hển nói được một từ "bệnh viện".

Sau một loạt câu hỏi, người đàn ông vẫn bị bỏ mặc nằm đó. Theo nhiều nguồn tin, nạn nhân đã chết do bị thương nặng không lâu sau cuộc phỏng vấn.  

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.