Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ nhi ‘Arrow’ tham gia ‘Chiến lang 2’ của Ngô Kinh

Celina Jade là người sắm vai nữ chính trong phần tiếp theo của bộ phim hành động võ thuật Hoa ngữ ăn khách do Ngô Kinh làm đạo diễn.

Nữ diễn viên 31 tuổi hiện có mặt tại châu Phi để ghi hình Chiến lang 2. Đây là phần tiếp theo của tác phẩm hành động võ thuật có Ngô Kinh sắm vai chính kiêm đạo diễn.

Ngoài các cảnh quay tại Phi châu xa xôi, phim còn có một số trường đoạn được thực hiện tại Trung Quốc trong thời gian tới.

Nu nhi ‘Arrow’ tham gia ‘Chien lang 2’ cua Ngo Kinh hinh anh 1
Celina Jade là nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim truyền hình siêu anh hùng Arrow. Ảnh: DC.

Người đẹp Celina Jade xuất thân là ca sĩ, nhưng chuyển sang làm diễn viên từ năm 2008 với bộ phim điện ảnh Legendary Assassin.

Cô được biết tới nhiều nhất qua series phim truyền hình siêu anh hùng Arrow, nơi nữ diễn viên vào vai nữ cung thủ bí ẩn Shado. Đến nay, Jade đã có mặt trong tổng cộng 21 tập của bốn mùa phim.

Cũng giống như phần trước, Ngô Kinh tiếp tục sắm vai chính, đồng thời là đạo diễn kiêm nhà sản xuất của Chiến lang 2. Điểm mới của dự án là sự tham gia của anh em nhà Russo, hai đạo diễn của bom tấn Captain America: Civil War, trong vai trò giám sát các cảnh hành động.

Ngoài ra, hai chuyên viên Sam Hargrave và Jack Wong sẽ trực tiếp có mặt trên trường quay để chỉ đạo các trường đoạn hành động xuyên suốt bộ phim.

Nu nhi ‘Arrow’ tham gia ‘Chien lang 2’ cua Ngo Kinh hinh anh 2
Một cảnh hành động trong Chiến lang 2 có sự góp mặt của Ngô Kinh và Celina Jade. Ảnh: Deng Feng Media.

Các đơn vị sản xuất của Chiến lang 2 tỏ ra rất tự tin khi cho rằng phim có thể thu ít nhất 800 triệu nhân dân tệ (tương đương 120 triệu USD) khi ra mắt trong mùa hè 2017. Trước đó, phần một của bộ phim thu khoảng 620 triệu nhân dân tệ (tương đương 90 triệu USD) hồi năm 2015..

Chiến lang 2, nhân vật chính của Ngô Kinh sẽ dẫn đầu đội quân tinh nhuệ trong nhiệm vụ bí mật tại một quốc gia giả tưởng đang bị chia cắt bởi chiến tranh ở châu Phi.

Ngoài Ngô Kinh và Celina Jade, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Trương Hàn và Frank Grillo - người sắm vai ác nhân Crossbones trong loạt bom tấn Captain America.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.