Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ idol bị chê xấu 'gây bão' với quan điểm chuẩn mực của cái đẹp

Nếu bạn không tự tin về vẻ bề ngoài của mình, hãy lắng nghe những gì Lee Su Hyun nói. 

Vào ngày 7/1, Lee Su Hyun (Akdong Musician) đã có buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Cô nhận được câu hỏi của một fan về giá trị của vẻ bề ngoài, cũng như khó khăn mà bản thân phải trải qua.

Su Hyun đã trả lời rằng: "Mình nghĩ là mình có hơi khác biệt với nhiều người trong quan điểm về ngoại hình. Tất nhiên, có rất nhiều chuẩn mực khác nhau về cái đẹp, chẳng hạn như ở Hàn Quốc và Mỹ sẽ có những chuẩn mực riêng. Mỗi quốc gia và mỗi người đều có quan điểm riêng về cái đẹp".

 
 
Nữ thần tượng 'gây bão' vì những chia sẻ chân thành về ngoại hình của mình

Video Su Hyun chia sẻ về ngoại hình

"Bởi có rất nhiều chuẩn mực khác nhau, mình không biết mình cần phải thay đổi gì để phù hợp với tiêu chuẩn nào. Nếu chúng ta chỉ có một chuẩn mực duy nhất, sẽ thật dễ dàng đúng không, nhưng bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Có người bảo mình là 'Mắt cậu chỉ có một mí, nên phẫu thuật để mắt to hơn'. Tuy nhiên, nếu mình nghe theo lời khuyên đó, những người khác sẽ lại nói là 'Tại sao cậu lại phẫu thuật chứ?'".

So với thời mới xuất hiện trên Kpop Star, Lee Su Hyun đã xinh đẹp hơn nhiều dù không phẫu thuật thẩm mỹ.

So với thời mới xuất hiện trên Kpop Star, Lee Su Hyun đã xinh đẹp hơn nhiều dù không phẫu thuật thẩm mỹ.

"Bởi vậy, mình nghĩ rằng mỗi chúng ta nên tự đặt ra một tiêu chuẩn cho riêng mình, và hãy cố gắng hoàn thiện chúng thay vì mải mê thay đổi để phù hợp với nhận định của người khác. Trong khi mình cảm thấy biết ơn các fan vì họ yêu quý ngoại hình và con người mình, mình cũng phải đối mặt với vô số bình luận ​​ác ý từ những kẻ chê bai ngoại hình của mình từ khi mình còn nhỏ. Mình biết mình không giống với tiêu chuẩn ngoại hình của họ nên mình cũng chẳng muốn quan tâm. Mình luôn nghĩ mình xinh đẹp theo tiêu chuẩn của riêng mình, và nếu mình ngày càng đến gần với tiêu chuẩn đó, thì mình đã đẹp rồi".

"Nếu ai đó nói là 'Cậu thật xấu xí', mình sẽ nghĩ một cách đơn giản 'Không, bạn nhầm rồi. Tại sao không nói điều đó sau khi bạn tự đặt ra tiêu chuẩn của riêng mình và hoàn thiện nó trước khi chê bai tôi'. Mình nghĩ mình xinh đẹp đúng với tiêu chuẩn của mình và mình hài lòng vì mình xinh đẹp, dù ai đó có nói gì đi nữa".

Nữ thần tượng gây bão vì những chia sẻ chân thành về ngoại hình của mình - 1

Những chia sẻ của Su Hyun đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận: "Cô ấy thật sự rất ngầu và xinh đẹp", "Mình thực sự đồng ý với những gì cô ấy nói, mình cũng nghĩ mình có tiêu chuẩn về vẻ đẹp của riêng mình và mình không bị tổn thương bởi những gì người khác nói"…

Lee Su Hyun sinh năm 1999 và là thành viên của nhóm nhạc Akdong Musician. Nổi tiếng với giọng hát hay, nội lực nhưng từ khi ra mắt đến nay, cô thường xuyên bị anti-fan chê bai vì ngoại hình không đúng với "chuẩn đẹp" của người Hàn Quốc. Tuy vậy, cô không bận tâm về điều đó và luôn yêu quý bản thân mình. 

 
 
 

 Lee Su Hyun khoe giọng cùng Park Ji Min trong chương trình Kpop Star

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.