Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ học viên tố bị chủ trung tâm tin học quấy rối tình dục lên tiếng: 'Anh ta sờ đùi và thơm má, em sợ quá liền tắt máy tính đi về'

Theo nữ sinh T, thấy chủ trung tâm tin học có hành vi sờ đùi, thơm má khiến cô cảm thấy sợ hãi liền tắt máy đi về sau đó quyết định đăng tải lên mạng xã hội cảnh báo mọi người.

Mới đây, chủ một Trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị tố có hành động sàm sỡ với học viên, đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Bắt nguồn từ bài đăng trên trang confession, chủ nhân câu chuyện cho biết mình chính là nạn nhân bị chủ Trung tâm tin học gần trường là Nguyễn Thanh T. quấy rối khi đến học.

Nữ sinh T sợ hãi khi kể lại sự việc.

Nữ sinh T sợ hãi khi kể lại sự việc.

Chiều 22/9 trao đổi với chúng tôi, bạn B.T.T (sinh viên năm cuối Học viện Báo chí&Tuyên truyền) - người đăng tải thông tin lan truyền lên mạng xã hội cho biết, T. đến trung tâm tin học trên đăng ký học vào cuối tháng 8 thì đến đầu tháng 9 bắt đầu học.

“Em đăng ký học lớp hỗ trợ kỹ năng tin học tại Trung tâm tin học trên, mỗi nhóm 4 người nhưng có một mình nên đã nhờ anh T. ghép thêm 3 bạn nữa với học phí 590.000/6 buổi. Buổi học đầu tiên đủ cả 4 người còn các buổi sau anh ta tách em ra khỏi nhóm và học 1 mình. Các buổi trước đều có vợ anh T. ngồi cạnh, chỉ đến buổi cuối cùng vào ngày 23/9, vợ không ở đó thì anh ta đã có hành động sờ đùi, thơm má. Thậm chí đặt tay lên vai… Em cảm thấy sợ hãi liền tắt máy tính đi về luôn và không nói gì”, T nhớ lại.

Theo T., sau khi cô trở về nhà thì nhận được nhiều tin nhắn xin lỗi của chủ trung tâm tin học trên facebook. Mới đầu cô không muốn làm to chuyện mà chỉ muốn viết lên trang confession cảnh báo các bạn nữ trong trường khi có ý định học ở trung tâm đó.

“Ngay hôm sau có bài viết anh T. nói bị hack nick facebook, bị người khác hãm hại. Hành động của anh ta không đúng nên em quyết định lên tiếng cũng như trình báo công an phường. Thực sự mấy hôm vừa qua em thấy rất sợ hãi.

Đáng nói, sau khi thấy hình ảnh em đăng tải anh T. đã nhắn tin và nói ‘tại sao em đã xin lỗi rồi mà em còn làm như vậy'. Thực ra sau khi xảy ra sự việc này 2 ngày, đến giờ em vẫn còn bối rối và sợ hãi khi nghĩ đến cảnh đó”, T. kể.

Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Nữ sinh này cho biết, dù đang học năm cuối nhưng cô đã lập gia đình và có một con nhỏ. “Anh T. biết em có chồng rồi mà vẫn có hành vi không đúng như vậy. Em cũng đã kể hết với chồng và chồng em ủng hộ việc em lên tiếng. Nhiều bạn có nhắn với em là từng bị như vậy nhưng họ lại sợ không dám nói ra.

Giờ em mong muốn nhất đó là những bạn bị hại hoặc chứng kiến việc làm của anh ta lên công an phường tình báo công an, tố cáo anh ta để không còn những nạn nhân tương tự như em”, T. chia sẻ thêm.

Sáng ngày 27/9, trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, cơ quan công an phường đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo trung tá Thắng, đến thời điểm hiện tại, có một người ra cơ quan công an trình báo là nạn nhân trong vụ việc trên tuy nhiên qua xác minh, chứng cứ yếu nên cơ quan công an vẫn đang thu thập tài liệu.

Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cũng nhấn mạnh, nếu ai là nạn nhân trong vụ việc có thể đến cơ quan công an phường trình báo. Từ đó mới có cơ sở để xử lý hay không xử lý người bị tố cáo.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.