Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Nữ hoàng sexy' HyunA vừa tái xuất đã gây sốc với hành động chưa idol nữ nào dám làm

Hành động táo bạo này của HyunA khiến nhiều người không khỏi sốc nặng.

Mới đây, Hyuna tham dự một sự kiện âm nhạc được tổ chức ở đại học Ngoại ngữ Hankuk, Hàn Quốc. Tại đây, nữ idol sexy nhất Kpop đã chiêu đãi người hâm mộ những màn trình diễn sôi động bằng loạt hit làm nên tên tuổi là Lip & Hip, BABE, RED, How's this?, Roll Deep và Bubble Pop.

Nữ hoàng sexy HyunA vừa tái xuất đã gây sốc với hành động chưa idol nữ nào dám làm-1
HyunA hào hứng chia sẻ hình ảnh buổi diễn trên trang Instagram cá nhân.

Xuất hiện với ngoại hình bốc lửa khi diện áo tank top cùng váy ngắn, nữ thần tượng khiến khán giả phát cuồng với thần thái ngút trời, thể hiện những điệu nhảy mạnh mẽ đầy mê hoặc cũng như chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương sau khi rời CUBE.

Đặc biệt, HyunA còn được cư dân mạng hết lời khen ngợi với khả năng làm chủ sân khấu tốt, thân thiện giao lưu với các sinh viên.


Fancam sân khấu "Bubble Pop" nóng bỏng của HyunA hiện đang gây bão các trang mạng xã hội Hàn Quốc.

Đáng chú ý, trong phần trình diễn ca khúc Bubble Pop, khi được người hâm mộ tặng một bông hoa đồ chơi, nữ idol gây sốc khi dùng tay luồn đồ vật này vào áo trong, rồi để ngay giữa vòng một.

Hành động táo bạo này của HyunA khiến nhiều người không khỏi sốc nặng, bởi Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng "cổ hủ" với những vấn đề liên quan đến đạo đức văn hóa và thuần phong mĩ tục của quốc gia. Trước HyunA, chưa từng có idol nữ nào dám làm điều này.

 

Nữ hoàng sexy HyunA vừa tái xuất đã gây sốc với hành động chưa idol nữ nào dám làm-2
Có vẻ khi đã chán khoe vòng một, cô nàng có chiêu mới gây sốc không kém.

Nữ hoàng sexy HyunA vừa tái xuất đã gây sốc với hành động chưa idol nữ nào dám làm-3

Nữ hoàng sexy HyunA vừa tái xuất đã gây sốc với hành động chưa idol nữ nào dám làm-4
Sau đó, cô nàng cài lên tóc và thậm chí còn “khuyến mãi” thêm một nụ hôn gió trước khi nhờ bảo vệ ở khu vực đó trả lại cho khán giả.

Với những ca khúc sôi động và vũ đạo nóng bỏng, HyunA là một trong những ca sĩ nữ đình đám nhất nhì K-pop. Cô nổi tiếng với sự quyến rũ chết người, được xem là biểu tượng sexy của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên với phong cách táo bạo, nổi loạn, nữ ca sĩ dính phải không ít scandal, nhiều lần bị cư dân mạng Hàn đưa vào tầm ngắm. 

Nữ hoàng sexy HyunA vừa tái xuất đã gây sốc với hành động chưa idol nữ nào dám làm-5

Sau khi cùng bạn trai E’Dawn rời CUBE, HyunA đầu quân cho công ty của "ông hoàng giải trí" PSY. Nhiều khả năng, hoạt động trở lại lần này hứa hẹn cho một màn comeback trong tương lai gần của mỹ nhân xứ Hàn dưới trướng công ty P Nation

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.