Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ hoàng quyến rũ Sunmi khóc lóc, đăng ảnh thuốc men trên mạng xã hội

Nữ ca sĩ bất ngờ bật khóc khi đang nói chuyện với người hâm mộ. Trước đó, cô cũng đăng ảnh cầm một nắm thuốc trong tay với chú thích "những thứ này chắc chắn sẽ giết chết bạn".

Ngày 21/2, nữ ca sĩ Sunmi livestream chia sẻ với người hâm mộ về quá trình luyện tập cho tour diễn quốc tế mang tên 2019 Sunmi The 1st World Tour - Warning

Đang chia sẻ với khán giả, Sunmi bất ngờ bật khóc và rời khỏi màn hình. Một lúc sau, nữ ca sĩ quay lại và nói đùa cùng người hâm mộ rằng mình không thường xuyên khóc như vậy.

Nu hoang quyen ru Sunmi khoc loc, dang anh thuoc men tren mang xa hoi hinh anh 1
Sunmi bất ngờ khóc khi đang livestream với người hâm mộ. 

Sau buổi livestream, Sunmi đăng tin nhắn lên Twitter, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Cô viết: "Xin đừng lo lắng. Tôi thực sự ổn. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn lo lắng, nhưng không có gì đáng lo cả. Các bạn đừng khóc".

Trước đó, Sunmi cũng khiến fan hoang mang khi đăng ảnh cầm một nắm thuốc Tây dạng con nhộng trong tay kèm chú thích: "16 viên là bằng 3200 mg. Những thứ này chắc chắn sẽ giết chết bạn".

Công ty quản lý của Sunmi nhanh chóng lên tiếng trấn an công chúng. Đại diện công ty cho biết: "Cô ấy bắt đầu xúc động sau khi trò chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi muốn thông báo cho các bạn biết rằng Sunmi không gặp bất cứ vấn đề cụ thể nào cả".

Nu hoang quyen ru Sunmi khoc loc, dang anh thuoc men tren mang xa hoi hinh anh 2

Từ cô gái nhạt nhòa và ít được chú ý, Sunmi hiện là người nổi tiếng nhất trong số các cựu thành viên của Wonder Girls.

Sunmi sinh năm 1992, xuất thân từ nhóm nhạc Wonder Girls. Giọng hát chưa tốt nhưng nữ ca sĩ có thần thái cuốn hút. Sau khi phát triển sự nghiệp solo, các ca khúc của cô đều được khán giả yêu thích, chẳng hạn Full Moon, Gashina, Heroine...

Trong đó, Gashina là một trong những ca khúc thành công nhất Kpop năm 2017. Vũ đạo bắn súng đã trở thành trào lưu được công chúng Hàn Quốc hưởng ứng.

Thành công của bài hát nâng tầm tên tuổi của Sunmi trở thành sao hạng A trong thị trường âm nhạc.

Cô từng đến Việt Nam biểu diễn trong sự kiện giao lưu Việt - Hàn vào cuối tháng 10/2018. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.