Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Nữ hoàng nhạc số’ Taeyeon thay đổi phong cách với album mới

Bộ ảnh quảng bá cho mini album tiếp theo được Taeyeon thực hiện ở Los Angeles, Mỹ với phong cách hoàn toàn khác biệt.

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 1
Gần đến ngày lên kệ mini album thứ hai Why, Taeyeon tiếp tục khoe bộ ảnh mới quảng bá cho đĩa nhạc. Trong những hình ảnh mới nhất, trưởng nhóm SNSD diện bodysuit trễ vai, ôm sát lấy cơ thể với độ dài váy khá khiêm tốn. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ diện phong cách sexy này.

 

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 2
Taeyeon thực hiện bộ ảnh cho album Why ở Los Angeles, Mỹ với phong cách năng động, trẻ trung, pha chút gợi cảm. Hình ảnh này khác biệt với nét nữ tính, mềm mại của album I trước đó.

 

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 3
Concept âm nhạc của Taeyeon luôn được công ty chủ quản SM chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục cho đến phong cách trang điểm. Cô được coi là gà chiến chăm chỉ của SM. 

 

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 4
Trưởng nhóm nhỏ nhắn của SNSD trong một set đồ khoe vòng 2 nhỏ nhắn. Ít ai nhận ra tuổi thật của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

 

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 5
Album Why gồm 7 ca khúc ở nhiều thể loại nhạc đang thịnh hành, đặc biệt là EDM, thể hiện sự đa dạng của Taeyeon trong âm nhạc. 

 

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 6
Hôm 22/6, SM cho biết thành viên Hyoyeon sẽ góp mặt trong album của cô bạn trưởng nhóm. Cụ thể, Hyoyeon sẽ có màn phối hợp với Taeyeon trong ca khúc nhạc dance Up & Down. Từ đầu năm tới nay, hầu hết các thành viên SNSD đều tham gia vào những dự án âm nhạc solo. 

 

‘Nu hoang nhac so’ Taeyeon thay doi phong cach voi album moi hinh anh 7
Taeyeon trong nắng trời Los Angeles. Sau khi phát hành Why, Taeyeon tiếp tục chạy show quảng bá. Cuối năm, cô có thể trở lại với tư cách là thành viên bộ ba TaeTiSeo.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.