Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Nữ hoàng Kpop' BoA xác nhận hẹn hò 'ông hoàng rating' Joo Won
Cặp đôi quyền lực mới của showbiz Hàn khiến các fan xuýt xoa vì đẹp đôi từ ngoại hình đến danh tiếng.

Sáng 18/1, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin BoA và nam diễn viên Joo Won đang hẹn hò. Tờ TV Report cho biết, “nữ hoàng Kpop” và “ông hoàng rating” đã yêu nhau từ cuối năm 2016. “Họ là một cặp đôi dễ chịu, biết chăm sóc lẫn nhau và cẩn trọng trong mối quan hệ của mình. Cặp đôi khiến mọi người xung quanh phải ghen tỵ”, một người trong cuộc cho hay.

Theo TV Report, BoA và Joo Won đã quen biết từ trước nhưng chỉ là bạn bè bình thường, mối quan hệ tình cảm của họ được phát triển sau một sự kiện đặc biệt với các đồng nghiệp khác. BoA sinh năm 1986, lớn hơn bạn trai 1 tuổi.

nu-hoang-kpop-boa-xac-nhan-hen-ho-ong-hoang-rating-joo-won

Joo Won và BoA là cặp đôi quyền lực mới của làng giải trí Hàn.

Huayi Brothers, cơ quan đại diện của Joo Won đã xác nhận tin tức trên là chính xác. “Joo Won đang có quan hệ tình cảm với BoA. Chúng tôi không tìm hiểu sâu hơn chuyện này với Joo Won vì đó là vấn đề cá nhân”. Phía SM, công ty quản lý của BoA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Cặp đôi tiên đồng – ngọc nữ mới của Kbiz được cho là có rất nhiều sự tương đồng trong sở thích và lối sống. Cả hai đều thích âm nhạc, đi bộ đường dài, chơi golf và rất quan tâm đến vấn đề duy trì sức khỏe.

nu-hoang-kpop-boa-xac-nhan-hen-ho-ong-hoang-rating-joo-won-1

Joo Won và BoA đều là tên tuổi lớn trong lĩnh vực của mình, sở hữu lượng fan đông đảo.

Bài báo cũng tiết lộ thêm rằng Joo Won rất quan tâm theo dõi diễn xuất của BoA trong tác phẩm của đài JTBC là My Wife’s Having an Affair this Week (Cô vợ ngoại tình) và không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho bạn gái. Joo Won là sự hỗ trợ đắc lực cho BoA khi lấn sân diễn xuất. 

BoA mệnh danh là “nữ hoàng Kpop”, debut khi chỉ mới 14 tuổi và nhanh chóng vươn lên hàng ca sĩ hạng A châu Á. Trong khi đó, Joo Won nổi tiếng với các tác phẩm ăn khách như: Vua bánh mỳ, Quý tử nhà nông, Mặt nạ anh hùng, Bác sĩ nhân ái, Thiên tài lang băm, mệnh danh là một trong những “ông hoàng rating” của màn ảnh Hàn. Anh đang đóng Cô nàng ngổ ngáo phiên bản cổ trang và chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.