Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Nữ hoàng gợi cảm Hyuna' nóng bỏng mắt với bikini và quần ngắn cũn

Hyuna thích mặc những trang phục ngắn cũn trên sân khấu. Không những vậy cô còn có những động tác khiêu khích như đẩy ngực, vén váy gây nhiều tranh cãi.

'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 1
 Hyuna sinh năm 1992, được đánh giá là một trong những nữ thần tượng solo thành công nhất Kpop hiện nay. Hyuna có phong cách biểu diễn quyến rũ, cô được coi là người kế tục danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" của đàn chị Lee Hyori.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 2
Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp solo, Hyuna đã theo đuổi hình tượng sexy. Nữ ca sĩ sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, thân hình gợi cảm với vòng eo nhỏ và vòng một đầy đặn. Hyuna cũng sở hữu những bước nhảy điêu luyện. Điều đặc biệt ở cô chính là sự tự tin khi biểu diễn, khả năng kiểm soát sân khấu và biểu cảm gương mặt cuốn hút.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 3
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hyuna thường bị chỉ trích vì trang phục hở bạo và những động tác khiêu khích trong vũ đạo. Có lẽ hiếm có ca sĩ thần tượng nào chịu khó mặc bikini lên sân khấu và lột đồ ngay khi biểu diễn như Hyuna.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 4
Không những vậy, khi trình diễn, Hyuna còn dùng tay đẩy ngực, hoặc vén váy để lộ quần trong. Điều này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc rằng vũ đạo của Hyuna ở mức độ gợi cảm hay là gợi dục khiêu dâm.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 5
Những động tác lăn lê trườn bò trên sân khấu cũng bị đánh giá là không cần thiết và khiến cho hình tượng của Hyuna trở nên kém sang trọng, lành mạnh. Đặc biệt là khi cô biểu diễn cùng bạn diễn nam, động tác của Hyuna thậm chí khiến bạn trai E'Dawn phải xấu hổ.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 6
Trang phục biểu diễn của Hyuna luôn gợi cảm, nửa kín nửa hở "đốt mắt" khán giả.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 7
Tuy nhiên với một số khán giả, sự phóng khoáng và gợi cảm của Hyuna là điều hiếm có, đặc biệt giữa một rừng những nữ thần tượng theo đuổi hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Cũng chính vì thường mặc sexy nên Hyuna luôn gặp tai nạn váy áo trên sân khấu, tuy nhiên cô xử lý rất chuyên nghiệp.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 8
Đang biểu diễn, Hyuna lấy tay nâng ngực. Động tác nhấn vào vòng một của cô bị đánh giá là "rẻ tiền".
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 9
Huyna vén váy khoe vòng 3 trong bộ trang phục xuyên thấu.
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 10
Hyuna bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên của Wonder Girls vào năm 2007, tuy nhiên sau đó cô ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe. Đến năm 2009, cô trở lại, tham gia nhóm 4Minute. Hyuna là thành viên nổi bật nhất nhóm. Cô được quảng bá nhiều nhất và cũng là nghệ sĩ thu hút fan nhất trong 4Minute, đến mức nhóm của cô được gọi là "Hyuna và những người bạn".
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 11
Ngoài ra, Hyuna còn là người nâng đỡ các nghệ sĩ khác cùng công ty quản lý bằng cách tạo các nhóm nhỏ như Trouble Maker (với Hyun Seung nhóm Beast) hay Triple H (cùng với Pentagon's Hui và E'Dawn).
'Nu hoang goi cam Hyuna' nong bong mat voi bikini va quan ngan cun hinh anh 12
Hyuna cởi phăng áo khoe thân hình sexy.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.