Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ DJ Việt xinh đẹp thân mật với Seungri lên báo Hàn Quốc

Thành viên Big Bang một lần nữa bị người hâm mộ Hàn Quốc lên án khi chia sẻ những bức hình thân mật của anh cùng DJ người Việt tại vũ trường.

Trong chuyến đi tới Việt Nam ngày 2/4 vừa qua, Seungri thành viên nhóm Big Bang có dịp ghé thăm nhiều địa điểm giải trí tại Hà Nội trong đó có một quán bar trên phố Lý Thường Kiệt.

Nam ca sĩ Hàn Quốc đã có buổi tối vẻ với bạn bè, thậm chí còn được mời trổ tài DJ tại đây. Rất nhiều bạn bè của anh tại đó đều là những DJ nổi tiếng quốc tế.

Trong đó, nổi bật phải kể đến nữ DJ người Việt xinh xắn, người đã may mắn chụp được rất nhiều hình selfie với một mẩu Big Bang. Bản thân cũng là DJ, cô gái xinh đẹp được cho là thành viên trong nhóm bạn của Seungri. Nữ DJ xinh đẹp đã không rời Seungri nửa bước, thậm chí còn chụp ảnh hôn má nam ca sĩ thân thiết.

Nu DJ Viet xinh dep than mat voi Seungri len bao Han Quoc hinh anh 1
Bài báo trên trang Allkpop với dòng tít DJ Việt Nam xinh đẹp hôn Seungri trong club.

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, một số trang báo tại Hàn Quốc đã đăng tải nhiều bài viết với những phản ứng trái chiều về sự việc. Trong đó có không fan đã chỉ trích Seungri khi cho rằng anh quá đam mê tiệc tùng, bình luận bày tỏ sự thất vọng khi thần tượng mình đã để người hâm mộ có hành động thân mật “không phù hợp” như vậy với anh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hâm mộ đứng về phía ca sĩ trẻ, cho rằng anh có quyền được nghỉ ngơi và vui vẻ với bạn bè sau quãng thời gian làm việc hết sức cho YG.

Nu DJ Viet xinh dep than mat voi Seungri len bao Han Quoc hinh anh 2
Những hình ảnh thân mật giữ Seungri và nữ DJ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Về phía nữ DJ người Việt cũng bị cư dân mạng săn lùng tung tích. Trước nữ DJ này, Á hậu Tú Anh cũng bị chính fan Việt chỉ trích thậm tệ khi đăng tải hình ảnh thân mật với Seungri. Sau phản ứng gay gắt của người hâm mộ, Tú Anh đã phải xóa bỏ hình ảnh trên trang cá nhân.

 

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.