Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ DJ Nga nóng bỏng biểu diễn tại Hà Nội

Mari Ferrari sẽ tới Việt Nam vào dịp Halloween, cô biểu diễn một đêm duy nhất vào tối 29/10 tại Hà Nội.

Mari Ferrari là một trong 10 DJ nữ được yêu thích nhất thế giới do trang DJ Storm bình chọn. Với kỹ thuật âm nhạc điêu luyện và sự quyến rũ trong cách trình diễn,cô được biết đến và yêu thích như một biểu tượng của âm nhạc sàn nhảy và lounge khắp thế giới.

Mari Ferrari (tên thật là Maria Roganova), ngoài sự nghiệp DJ, cô còn là một người mẫu và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đến từ Nga.

Nu DJ Nga nong bong bieu dien tai Ha Noi hinh anh 1
Mari Ferrari từng lưu diễn ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Ảnh: BTC. 

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 năm, Mari Ferrari đã lưu diễn ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Cô là khách mời đặc biệt trong nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế như: Fashion TV với chương trình Spain Sensation WhiteHed Kandi tại lễ hội âm nhạc Miami hay sự kiện Vip Belgium Yacht tại Cannes (Pháp)...

Nhiều năm liền nằm trong danh sách những DJ nữ gợi cảm nhất thế giới do các tạp chí nhạc điện tử bình chọn, Mari Ferrari cũng là gương mặt ảnh bìa của Maxim, FHM, Playboy

Mari tin rằng mình có thể tạo ra một "thế giới của những giấc mơ và cảm xúc". Cô luôn muốn khán giả của mình tham gia cùng cô trên sàn nhảy để biến niềm vui và ước mơ điên rồ nhất của họ thành hiện thực.

Nu DJ Nga nong bong bieu dien tai Ha Noi hinh anh 2
Mari Ferrari đã từng tới Việt Nam vào tháng 1/2016 trong tư cách giám khảo khách mời của The Remix. Ảnh: BTC. 

Vào tối 29/10, tại Hà Nội, Mari Ferrari sẽ trình diễn một đêm nhạc điện tử với thứ âm nhạc chuếnh choáng và ma thuật trong lễ Halloween mang tên Bí mật tổ quạ. Tại sự kiện này, cô sẽ chơi những bản nhạc điện tử mang phong cách deep house và chill trong một không khí không quá ồn ã.

Mari Ferrari từng tới Việt Nam vào tháng 1/2016 trong tư cách giám khảo khách mời của The Remix. Cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ trong nước.

Chia sẻ cảm xúc của mình trong chuyến trở lại Việt Nam lần này, Mari Ferrari cho biết: “Từ khi đến Việt Nam lần đầu tiên, tôi đã rất bất ngờ với một đất nước Châu Á có những con người rất thân thiện. Tôi đã rất mong muốn có lần tiếp theo trở lai Việt Nam để phục vụ khán giả với những bản nhạc mới nhất".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.