Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ diễn viên đóng thế tử vong do gặp tai nạn trên phim trường "Deadpool 2"

Vụ việc khiến cho cả đoàn làm phim bàng hoàng, riêng diễn viên Ryan Reynolds - người thủ vai Deadpool cảm thấy "sốc và vô cùng tan nát".

 

Sáng sớm hôm nay, tờ TMZ đã đưa tin về một vụ tai nạn nghiêm trọng trên phim trường phục vụ ghi hình "Deadpool 2", khiến một nữ diễn viên đóng thế tử vong.

 

Danh tính của nữ diên viên đóng thế đã được xác định: Joi SJ Harris - nữ biker chuyên nghiệp đến từ Brooklyn, NY, đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc vận hành motor phân khối lớn

Danh tính của nữ diên viên đóng thế đã được xác định: Joi "SJ" Harris - nữ biker chuyên nghiệp đến từ Brooklyn, NY, đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc vận hành motor phân khối lớn

 

Vụ tai nạn xảy ra khi Joi "SJ" Harris - nữ diễn viên đóng thế cho Zazie Beetz trong phim “Deadpool 2” điều khiển xe motor bay lên không trung, tông mạnh vào một ô cửa sổ kính và tử vong tại chỗ.

 

 

 

 

Hiện trường vụ tai nạn tại phim trường Deadpool 2

Hiện trường vụ tai nạn tại phim trường "Deadpool 2"

 

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng, Joi "SJ" Harris đã không làm chủ được tốc độ, lao vụt đi và vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra. Trong phân cảnh mà Joi "SJ" Harris đóng thế, cô phải để đầu trần và không đội mũ bảo hiểm.

Vụ việc khiến cho cả đoàn làm phim bàng hoàng, riêng diễn viên Ryan Reynolds - người thủ vai Deadpool cảm thấy "sốc và vô cùng tan nát". Anh đã tweet để thể hiện sự tiếc thương và chia sẻ nỗi đau này với người thân của nạn nhân:

“Ngày hôm nay, chúng tôi mất đi một thành viên đoàn làm phim khi đang ghi hình Deadpool 2. Chúng tôi thực sự tan vỡ và cảm thấy bị sốc. Nhưng cảm giác ấy chắc chắn không thể lớn như nỗi đau mà gia đình và người thân của cô ấy đang phải trải qua lúc này. Xin được chia sẻ sự mất mát này với tất cả những ai quen biết cô ấy".

Cách đây khoảng 1 tháng, nam diễn viên đóng thế cho Andrew Lincoln trong The Walking Dead cũng tử vong do tai nạn tại phim trường. Cascadeur hay đóng thế là một công việc hết sức nguy hiểm, chính họ mới là những anh hùng thầm lặng, đóng góp thành công cho hầu hết những siêu phẩm điện ảnh thế giới.

 

Đáng tiếc, chỉ lơ là trong một khoảnh khắc là mạng sống của những diễn viên đóng thế có thể bị đe dọa.

Sau thành công rực rỡ của Deadpool với doanh thu 760 triệu USD, CEO của hãng 20th Century Fox là Stacey Snider và Jim Gianopulos đã khẳng định Deadpool sẽ được làm phần tiếp theo tại CinemaCon 2016 ở Las Vegas.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.