Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ diễn viên chết lõa thể trong bụi cây: Quản lý bị mua chuộc, gia đình bất lực buông xuôi vụ án?

Nhậm Kiều và Dương Húc Văn có quan hệ gần gũi, đoạn camera ghi lại hình ảnh của hai người ở trong phòng biến mất.

Dương Húc Văn có quan hệ thân mật với Nhậm Kiều?

Sáng ngày 16/10, nữ diễn viên Nhậm Kiều bị phát hiện bị phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể dưới một khách sạn ở Tô Châu. 

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều thông tin xoay quanh cái chết của Nhậm Kiều được đưa ra, trong đó có thông tin nữ diễn viên tử vong do sử dụng ma túy hay bị sát hại...

Cho đến ngày 1/12 vừa qua, hơn 1 tháng sau khi sự việc xảy ra, đại diện của Nhậm Kiều mới chính thức công bố nguyên nhân khiến cô tử vong. Theo người đại diện này, nữ diễn viên qua đời do uống rượu quá say nên trượt chân ngã.

Mới đây, trang Sohu Trung Quốc đã có bài phỏng vấn độc quyền với một người bạn thân của Nhậm Kiều. Theo Sohu, người bạn này biết khá rõ về vụ việc của Nhậm Kiều, cũng như mối quan hệ giữa nữ diễn viên quá cố và ngôi sao Tân anh hùng xạ điêu - Dương Húc Văn.

Như truyền thông đăng tin trước đó, Nhậm Kiều và Dương Húc Văn có quan hệ yêu đương. Song người bạn của Nhậm Kiều phủ nhận thông tin này. 

"Cô ấy và Dương Húc Văn không phải là người yêu của nhau. Họ có quen biết nhau, có quan hệ xác thịt", người này cho hay.

Vài ngày trước khi sự việc xảy ra, Nhậm Kiều có đưa cha mẹ đến Tô Châu chơi. Thời gian này, Dương Húc Văn cũng quay phim ở Tô Châu, nên Nhậm Kiều đưa bố mẹ đến gặp mặt nam diễn viên này.

Đêm hôm sự việc xảy ra, Nhậm Kiều nói với bố mẹ rằng đến phòng Dương Húc Văn uống rượu. Cả hai đã ở cùng nhau trong phòng khách sạn. Đến sáng hôm sau thì thi thể của Nhậm Kiều được phát hiện trong bụi cây dưới khách sạn.

Sau khi sự việc xảy ra, Dương Húc Văn đã bị cảnh sát triệu tập. Trải qua 4 tiếng thẩm vấn cùng xét nghiệm máu, cảnh sát kết luận Dương Húc Văn không sử dụng ma túy. Kết quả khám nghiệm tử thi của Nhậm Kiều cũng cho thấy cô không sử dụng ma túy, tuy nhiên nồng độ cồn trong máu của Nhậm Kiều là 240mg/ml.

Sau khi Nhậm Kiều qua đời, cha mẹ cô không lên tiếng, chỉ nhờ đại diện của nữ diễn viên thông báo qua trang cá nhân. Theo chia sẻ của bạn thân Nhậm Kiều, sở dĩ cha mẹ nữ diễn viên giữ im lặng là vì ông bà của Nhậm Kiều đều đã cao tuổi và không hề biết chuyện Nhậm Kiều đã mất.

Hiện tại, cha mẹ của Nhậm Kiều và phía Dương Húc Văn đã bí mật hòa giải. Về việc Dương Húc Văn bồi thường như thế nào cho người nhà Nhậm Kiều, người bạn này cho hay cô không rõ vì đây là chuyện riêng của gia đình họ.

Người quản lý bị mua chuộc, bố mẹ Nhậm Kiều bất lực?

Ở một nguồn tin khác, chị họ của Nhậm Kiều lại đưa ra những thông tin có nhiều điểm trái ngược.

Theo đó, sau khi sự việc xảy ra, cha và cậu của nữ diễn viên có được xem camera giám sát của khách sạn, tuy nhiên camera chỉ ghi lại những hình ảnh của Nhậm Kiều trước khi vào phòng của Dương Húc Văn, còn phần hình ảnh sau khi cả hai ở trong phòng lại không hề có.

Sau đó, cảnh sát Tô Châu cho hay không phát hiện được điểm nghi vấn nào qua camera giám sát, nên đã kết luận Nhậm Kiều tự sát và không lập thành vụ án.

Vì vậy, gia đình Nhậm Kiều đã tìm đến Bắc Kinh để báo án, nhưng cũng không làm được gì.Sau hơn một tháng không có kết quả, cha mẹ Nhậm Kiều đành làm lễ hỏa táng cho cô.

Ngoài ra, chị họ của Nhậm Kiều cũng cho hay những lời người quản lý tuyên bố trên trang cá nhân là không đáng tin.

"Cảnh sát không lập thành vụ án, nhưng khi đó (sau khi sự việc xảy ra), cô ta (quản lý của Nhậm Kiều) vẫn đăng trên trang cá nhân rằng cần chờ kết luận từ của cơ quan điều tra. Rõ ràng là cô ta cố tình kéo dài thời gian. Tôi nghĩ cô ta đã bị mua chuộc rồi", chị họ của Nhậm Kiều bức xúc nói.

Chia sẻ về lý do tại sao không lên tiếng đòi lại công bằng, chị họ của Nhậm Kiều cho hay: "Sau khi Nhậm Kiều qua đời, cha mẹ của cô ấy vô cùng suy sụp. Nhưng cô chú không lên tiếng vì trong nhà vẫn còn người già hơn 90 tuổi.

Nhậm Kiều đã yên nghỉ rồi, nhưng ông bà của em ấy vẫn còn. Tôi không nói là vì những người còn sống mà thôi. Ông bà Nhậm Kiều vẫn chưa hề biết chuyện này".

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.