Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu.

Đằng sau thành công của loạt MV nổi tiếng thời gian qua, không thể không kể đến sự góp mặt vô cùng xuất sắc của những cô nàng xinh đẹp và đầy thần thái này.

Quỳnh Lương - MV Nếu ngày ấy (Soobin Hoàng Sơn)

Vừa ra mắt được vài ngày, MV Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn đã nhanh chóng sở hữu hơn 3,6 triệu lượt xem trên Youtube, dù MV được gắn mác 16+. Nếu ngày ấyđánh dấu sự trở lại của Soobin Hoàng Sơn sau hơn 3 tháng kể từ MV Đã đến lúc. Do có những phân cảnh như bạo lực và tự sát, MV đã bị giới hạn cộng đồng đã ảnh hưởng đến lượt view và thứ tự Trending. Dù vậy nội dung MV, giai điệu buồn da diết và đặc biệt là nữ chính xuất hiện trong MV vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 0

Nữ chính trong MV Quỳnh Lương - là mẫu lookbook có tiếng ở Hà Nội. Cô từng được chú ý khi chia sẻ câu chuyện làm mẹ đơn thân ở tuổi 18 trên sóng truyền hình.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 1

Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào vô cùng thu hút với những đường nét tinh tế trên gương mặt cộng với mái tóc dài đen mượt nữ tính. Nhiều người nhận thấy Quỳnh Lương có nét giống với Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Với lợi thế nhan sắc, cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo và MV.

Sau hai MV Nếu ngày ấy và Màu nước mắt Quỳnh Lương được khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Sau hai MV Nếu ngày ấy và Màu nước mắt Quỳnh Lương được khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, năm ngoái Quỳnh Lương từng casting The Face nhưng không vào top 25.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, năm ngoái Quỳnh Lương từng casting The Face nhưng không vào top 25.

Thiên An - MV Sóng gió (Jack & K-IMC)

Nếu nói về MV hot thì không thể không kể đến MV Sóng gió của 2 chàng trai đa tài Jack và K-IMC vừa mới lên sóng tối ngày 12/7, thậm chí còn vượt lên cả  MV tiền tỷ Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để đứng ở vị trí top 1 trending Youtube. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của nhân vật trong MV được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ chính trong MV đã 'đốn tim' cư dân mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Chẳng cần makeup đậm đà, nhan sắc của cô vẫn khiến người xem tấm tắc khen ngợi.

Chẳng cần makeup đậm đà, nhan sắc của cô vẫn khiến người xem tấm tắc khen ngợi.

Được biết cô nàng tên là Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Chẳng những sở hữu nét đẹp lai Tây, Thiên An còn khiến người hâm mộ 'tròn mắt' với thành tích học tập tốt khi đang là sinh viên tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 5

Đây không phải là lần đầu tiên Thiên An tham gia diễn xuất trong MV của K-IMC. Trước đó, cô đã từng góp mặt trong MV Tỏ tình của K-IMC, và MV Bạc phận - phần 2 của hit Hồng nhan. Tuy không qua đào tạo về diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô nàng lại làm hoàn thành rất tốt nhân vật của mình, mang lại cảm xúc cho người xem.

Cô sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 36.000 lượt theo dõi.

Cô sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 36.000 lượt theo dõi.

Taylor Tran - Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP)

Sức nóng của MV Hãy trao cho anh không chỉ giúp Sơn Tùng có màn 'comeback' siêu thành công thì dàn mỹ nhân nóng bỏng xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài mỹ nhân nóng bỏng Madison Beer, Taylor Tran - người đẹp gốc Á duy nhất xuất hiện trong MV và có màn thể hiện vũ đạo ấn tượng ở phân đoạn Snoop Dogg đọc rap cũng được fan nhanh chóng tìm danh tính.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 7

Cô năm nay 25 tuổi, hiện sinh sống tại Mỹ. Sở hữu vẻ đẹp cá tính, cuốn hút, pha trộn nét Á- Âu, Taylor Tran gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ngoài công việc làm mẫu, Taylor còn là chuyên gia trang điểm và vũ công hip hop.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 8

Mỹ nhân 9x xuất thân trong gia đình đa sắc tộc, Taylor Tran mang một nửa là người Trung Quốc một nửa là người da trắng. Dù không sở hữu 3 vòng khủng nhưng ở cô lại nổi bật với nét Á rất riêng cùng vẻ mảnh mai, quyến rũ.

Vẻ đẹp lai cùng chiều cao 1m70 là lợi thế giúp cô nàng phát triển sự nghiệp cũng như thu hút nhiều fan trên mạng xã hội. Hiện tại, trên trang instagram cá nhân của mình, mỹ nhân gốc Á thu hút hơn 30 ngàn lượt theo dõi và con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên nữa.

Vẻ đẹp lai cùng chiều cao 1m70 là lợi thế giúp cô nàng phát triển sự nghiệp cũng như thu hút nhiều fan trên mạng xã hội. Hiện tại, trên trang instagram cá nhân của mình, mỹ nhân gốc Á thu hút hơn 30 ngàn lượt theo dõi và con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên nữa.

Tường San - MV Gene (Binz)

Mới đây, Binz có màn trở lại vô cùng ngoạn mục với MV GENE. Chỉ sau vài ngày ra mắt, ca khúc mới đã leo lên top thịnh hành của YouTube cùng hơn 2 triệu lượt xem. Để làm nên thành công cho sự trở lại này, không thể không kể đến sự góp mặt của nhân vật nữ chính xinh đẹp bên cạnh nam rapper.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 10

Nữ chính trong MV của Binz là Nguyễn Tường San. Cô nàng sinh năm 2000 nhưng đã khá nổi tiếng trong làng lookbook của giới trẻ tại Hà Nội. Tường San tốt nghiệp từ trường THPT Phan Đình Phùng và hiện tại đang là sinh viên của ngôi trường RMIT.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 11

Lần đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, Tường San đã nhận được nhiều lời khen của dân mạng vì thần thái chuyên nghiệp.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 12

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 13

Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết với đôi mắt to, sống mũi cao thanh thoát, Tường San được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu tại Miss World Việt Nam 2019.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 14

Emma Le - MV Đã đến lúc (Soobin Hoàng Sơn)

Trước MV Nếu ngày ấy Soobin cũng đã từng 'chơi lớn' thay đổi hình tượng với Đã đến lúc do chính mình sáng tác. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ với phong cách âm nhạc và sự 'lột xác' hình ảnh táo bạo trong sản phẩm trở lại, MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn còn gây náo loạn trái tim người xem bởi nhan sắc hút hồn của 'bông hồng lai' Emma Lê.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 15

Cô vừa tròn 18 tuổi và là con gái đầu lòng của nữ diễn viên Lê Hoá. Nhan sắc ngọt ngào, quyết rũ của Emma Lê được khán giả khen ngợi. Emma Lê với tên gọi đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên năm 1 khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế - ĐHQG TP. HCM.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 16

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 17

Bông hồng lai có niềm đam mê học ngoại ngữ và năng khiếu chơi thể thao. Ngoài thành tạo tiếng Việt, Tây Ban Nha, cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp. Ngoài ra, với những dự định tương lai vẫn còn đang trong giai đoạn cân nhắc, Emma Lê cho rằng trước tiên muốn tập trung việc học và định hình phong cách cho mình.

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 18

Nữ chính trong các MV hit của Vpop: Người giống hoa hậu, người đi thi hoa hậu. 19

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.