Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ chính 'Pokémon' - nhan sắc cuốn hút, ngọt ngào, tài năng nổi trội

Xuất hiện trong dự án điện ảnh "Detective Pikachu"(Thám tử Pikachu), nữ diễn viên Kathryn Newton khiến người hâm mộ khen ngợi vì vẻ đẹp ngọt ngào.

Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 1
Bom tấn live action Detective Pikachu (Thám tử Pikachu) có màn chào rạp đầy ấn tượng đầu tháng 5 vừa rồi. Sau khi ra mắt gần 1 tuần, phim thu về doanh thu “khủng” cùng vô số lời khen ngợi, bàn tán từ khán giả. Hiện tại, ngoài những chú Pokémon đáng yêu và lém lỉnh, sự chú ý của người xem còn đổ dồn về phía nữ chính Kathryn Newton bởi ngoại hình đầy thu hút của cô trong phim.
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 2 k
Với lần trở lại này, nữ diễn viên vào vai cô phóng viên thực tập nhiệt huyết và gan dạ Lucy Stevens. Cô luôn mong muốn tìm hiểu về vụ mất tích bí ẩn của vị thám tử nổi tiếng trong thành phố Ryme.
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 3
Sau khi gặp được con trai của ông là Tim Goodman (Justice Smith), cô đã cùng anh trải qua một cuộc phiêu lưu đầy thử thách để cứu lấy sự yên bình cho thành phố. Nhờ tình yêu nghề mạnh mẽ, cá tính liều lĩnh cùng người bạn đồng hành thân thiết - chú vịt Psyduck - Lucy đã góp phần viết nên cái kết đẹp cho bộ phim. 
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 4
Trước khi đảm nhận vai nữ chính trong siêu phẩm chuyển thể này, Kathryn Newton không hề xa lạ với khán giả Hollywood. Nữ diễn viên 22 tuổi đến từ Los Angeles từng tham gia vào tác phẩm xuất sắc đoạt giải Emmy của HBO Big Little Lies và những bộ phim ăn khách như Lady Bird, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri hay Ben Is Back vào năm 2018. 
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 5
Tài năng diễn xuất của Kathryn Newton còn được công nhận qua giải Best Leading Young Actress in a Feature Film (Diễn viên trẻ xuất sắc nhất) cho vai diễn trong bộ phim siêu nhiên Paranormal Activity 4.
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 6
Tham gia diễn xuất trong Detective Pikachu 2019 là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ, đưa tên tuổi của cô được hâm nóng trở lại. Trong ảnh, Newton tham gia buổi quảng bá phim tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua.
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 7
Tiếp tục lịch trình bận rộn, Kathryn xuất hiện trong buổi quảng bá phim Detective Pikachu tại thảm đỏ New York đầu tháng 5. 
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 8
Không sở hữu nhan sắc quyến rũ như những mỹ nhân nóng bỏng khác trong giới Hollywood, Kathryn Newton có sức hút ngọt ngào một cách kỳ lạ. Gương mặt bầu bĩnh cùng đường nét hài hoà của nữ diễn viên đem lại cho cô nhiều vai diễn ấn tượng và thiện cảm trong lòng người xem.
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 9
Kathryn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình khi mới 4 tuổi tại một nhà hát thuộc thành phố New York. Trong những buổi phỏng vấn cá nhân, cô thường chia sẻ về sở thích chơi golf. Khi được hỏi về hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên nói: “Tôi chưa bao giờ xem việc diễn xuất như một nghề nghiệp, đối với tôi, nó mang ý nghĩa lớn hơn nhiều".
Nu chinh 'Pokemon' - nhan sac cuon hut, ngot ngao, tai nang noi troi hinh anh 10
Với tuổi đời còn trẻ và khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Kathryn Newton hiện là nữ diễn viên được mong đợi sẽ bứt phá trong tương lai của nền điện ảnh Mỹ. Bên cạnh đó, hình ảnh đời thường xinh đẹp cùng những cách trả lời phỏng vấn độc đáo của cô cũng là lý do khiến người đẹp nhận được sự quan tâm từ công chúng. 

Không sở hữu nhan sắc quyến rũ như những mĩ nhân nóng bỏng khác trong giới Hollywood nhưng Kathryn Newton lại có sức hút ngọt ngào một cách kì lạ. Gương mặt bầu bĩnh cùng đường nét hài hoà của nữ diễn viên đã đem lại cho cô nhiều vai diễn ấn tượng và sự yêu mến của khán giả.

Không sở hữu nhan sắc quyến rũ như những mĩ nhân nóng bỏng khác trong giới Hollywood nhưng Kathryn Newton lại có sức hút ngọt ngào một cách kì lạ. Gương mặt bầu bĩnh cùng đường nét hài hoà của nữ diễn viên đã đem lại cho cô nhiều vai diễn ấn tượng và sự yêu mến của khán giả.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.