Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ chính 'Now You See Me' suýt chết trước sự chứng kiến của cả đoàn phim
Nữ diễn viên Isla Fisher suýt chết đuối vì mắc kẹt, cô kêu cứu nhưng mọi người chỉ nghĩ đây là diễn xuất quá đỉnh của cô.

Now You See Me là bộ phim ảo thuật gây bão khi ra rạp năm 2013. Bộ phim chiêu đã người xem nhiều màn trình diễn mãn nhãn đến "hack não". Để có được những cảnh quay kỳ ảo đó, dàn diễn viên đã phải mạo hiểm đóng những phân cảnh khá nguy hiểm. Nữ chính Isla Fisher thậm chí đã gặp tai nạn suýt bỏ mạng.

Cảnh phim nguy hiểm của Now You See Me

 
 
Nữ chính 'Now You See Me' suýt chết trước sự chứng kiến của cả đoàn phim

Isla Fisher vào vai nữ ảo thuật gia Henley, cảnh phim này quay lại màn trình diễn nổi tiếng nhất của Henley. Cô nàng tự nhốt mình vào một bồn nước với tay bị khoá bằng còng sắt trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả. Trong một khoảng thời gian nhất định, nữ ảo thuật gia phải tìm được cách mở khoá, thoát khỏi bồn nước trước khi những con cá ăn thịt piranha được đổ vào bồn. 

Để tăng phần kịch tính cho màn trình diễn, Henley đã giả vờ bị mắc kẹt và không thể thoát ra. Khán giả sững sỡ chứng kiến cảnh cô nàng ảo thuật gia chìm trong máu đỏ khi bầy cá ăn thịt được thả vào. Ngay sau đó, Henley lại bất ngờ xuất hiện chính giữa đám đông người xem khiến ai nấy vỡ oà tán dương.

nu-chinh-now-you-see-me-suyt-chet-truoc-su-chung-kien-cua-ca-doan-phim

Tình tiết trong phim xảy ra y hệt ở ngoài đời. Chỉ có điều đây không phải là một chiêu trò tăng sự kịch tính mà là một tai nạn thật sư. Isla Fisher bị mắc kẹt với sợi dây xích gắn trên người. Cô ra sức đập vào thành bồn kêu cứu nhưng ekip làm phim và diễn viên quần chúng xung quanh chỉ đứng xem và thán phục khả năng diễn xuất quá đỉnh của cô.

May mắn thay một nhân viên đoàn đã nhận ra tình trạng không ổn của Isla và nhanh chóng kéo chốt cửa bồn nước. Ngôi sao đã phải nín thở và ngụp lặn trong bồn nước đến 2 phút rưỡi, chỉ chậm chân một chút nữa thôi là Isla có thể đã bị chết đuối.

Sau khi thông tin được tiết lộ, khán giả cảm thấy "hú hồn" và lên tiếng chỉ trích đoàn làm phim vì đã không cẩn thận trong một cảnh quay cực kỳ nguy hiểm như vậy. Một số người nói đùa có thể vì "khiếp hồn" nên Isla đã từ chối đóng tiếp phần 2 bộ phim.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.