Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ chính Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng

Sau 11 năm tham gia vai Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Avika Gor nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-1
Bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" kéo dài 2.000 tập từng là một cơn sốt không chỉ ở Ấn Độ, mà còn tạo sức hút lớn đối với khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Vai diễn cô bé Anandi lúc nhỏ trong vai cô dâu 8 tuổi là bước ngoặt quan trọng với sự nghiệp của nữ diễn viên Avika Gor giúp cô tỏa sáng trên bầu trời Bollywood.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-2
Avika Gor sinh năm 1997 trong một gia đình khá giả, khi đóng “Cô dâu 8 tuổi” nữ diễn viên mới 11 tuổi và đã tham gia 6 bộ phim trước đó. Từ sau thành công của "Cô dâu 8 tuổi", Avika cũng tham gia nhiều dự án khác nhưng thực sự không ghi dấu ấn mạnh mẽ như vai diễn Anandi. 

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-3
Năm 2012, ngôi sao 15 tuổi được mời đóng vai Roli trong phim "Cuộc chiến những nàng dâu". Bộ phim cũng tạo được tiếng vang lớn ở châu Á. Cô tâm sự, bản thân dành nhiều tình cảm nhất cho bộ phim này, hơn bất kỳ tác phẩm nào khác.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-4
Sau 11 năm, Avika trở thành một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Bollywood và sở hữu ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-5
Bước sang tuổi 22, với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú và nụ cười ngọt ngào, Avika đốn tim không ít chàng trai.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-6
Hiện nay, ngoài vai trò là diễn viên, Avika Gor còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như ca sĩ, MC và biên kịch. Cô tham gia các khóa học biên kịch để ra mắt những bộ phim ngắn và chủ động mang tác phẩm của mình tới các liên hoan phim quốc tế. 

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-7
Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng trở nên gợi cảm hơn rất nhiều.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-8
Trên trang Instagram có gần 700 nghìn lượt theo dõi, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh thường ngày.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-9
Avika ngày càng chứng minh nhan sắc đầy ấn tượng của mình.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-10
Avika Gor cũng từng có chuyến thăm Việt Nam vào cuối năm 2014, trong chuyến thăm cô đã gây được ấn tượng tốt với khán giả Việt Nam bởi lối giao tiếp thông minh, khéo léo.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-11
Trong lần ghé thăm Việt Nam, Avika Gor từng nói về nguyện vọng của mình rằng cô muốn có cơ hội phát triển nhiều trong sự nghiệp diễn xuất cũng như sẽ được trở thành một vũ công nổi tiếng.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-12
Ngoài ra, nữ diễn viên 22 tuổi còn ước mơ được trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong tương lai.

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-13
Từ năm 2018, Avika bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Manish Raisinghan. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết, thường xuyên đi chơi, dự sự kiện cùng nhau. Họ không ngại ngần đăng ảnh chung trên trang cá nhân. 

Nữ chính Anandi Cô dâu 8 tuổi lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng-14
Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, nữ diễn viên được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ đem đến những thành tích trong tương lai không xa

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.