Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ ca sĩ 'Hậu duệ mặt trời' kết hôn cùng diễn viên điển trai

Nữ ca sĩ Gummy sẽ tổ chức đám cưới cùng tài tử Jo Jung Suk sau 5 năm hẹn hò vào cuối năm 2018. Cặp nghệ sĩ cho biết hôn lễ của họ mang tính riêng tư, kín đáo.

Sáng 22/6, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin Jo Jung Suk sẽ kết hôn với nữ ca sĩ Gummy. Nam diễn viên 38 tuổi nhanh chóng xác nhận thông tin và viết thư gửi đến người hâm mộ để thông báo sự việc. 

Jo Jung Suk cho biết anh cũng bất ngờ với việc báo chí đưa tin quá nhanh chóng. Nam diễn viên dự tính tự mình thông báo tin vui đến người hâm mộ thay vì thông qua báo chí. 

"Tôi cảm thấy như bắt đầu một cuộc đời mới, một ngã rẽ sẽ khiến tôi trưởng thành hơn trên con đường diễn xuất của mình. Ý nghĩ về việc từ nay sẽ có người nào đó trông đợi tôi khi bước đi con đường mà tôi vẫn bước đi một mình khiến tôi có chút hồi hộp", nam diễn viên tâm sự trong lá thư gửi người hâm mộ. 

Jo khẳng định chưa có thời gian và chi tiết cụ thể về lễ cưới, tuy nhiên chắc chắn hôn lễ của 2 ngôi sao sẽ diễn ra trong nửa cuối năm nay.

Nu ca si 'Hau due mat troi' ket hon cung dien vien dien trai hinh anh 1

Nam diễn viên Jo Jung Suk và giọng ca của Hậu duệ mặt trời sẽ kết hôn vào nửa cuối năm 2018. 

Ngôi sao bộ phim The King 2 Hearts tiết lộ vợ sắp cưới là nguồn năng lượng to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho anh. "Cô ấy là người khích lệ và ủng hộ để tôi phấn đấu trở thành người đàn ông tốt hơn trong tương lai", Jo khẳng định. 

Jo Jung Suk sinh năm 1980, xuất thân là diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp. Anh đến với môn nghệ thuật thứ 7 khi đã 31 tuổi với vai diễn nhỏ trong bộ phim What's Up. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên nhanh chóng bật lên nhờ giải thưởng Nam diễn viên triển vọng tại giải Rồng xanh 2012 dành cho vai diễn trong Architecture 101. 

Gummy sinh năm 1984, là nữ ca sĩ được đánh giá cao về thực lực tại Hàn Quốc. Cô cũng được coi là một trong những "Nữ hoàng nhạc phim" với loạt bản nhạc quen thuộc trong các tác phẩm A Moment To Remember, Sunny, That's Winter The Wind Blows, Mây họa ánh trăng... Ở Việt Nam, cô được biết đến nhiều nhất qua ca khúc You're My Everything trong Hậu duệ mặt trời.

Jo Jung Suk và Gummy bắt đầu hẹn hò từ năm 2013, tới năm 2015 mới công bố công chúng. Hai ngôi sao từng được cho là đã chia tay nhưng Jo đã nhanh chóng bác bỏ. Đám cưới sắp tới là kết quả của mối tình kéo dài 5 năm của 2 người. 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.