Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ blogger nổi tiếng vì vẻ đẹp cổ tích
McKenna nổi tiếng trên Youtube và Instagram nhờ tài makeup, làm tóc và khuôn mặt đẹp hoàn mỹ như tượng tạc.
nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich

McKenna Kaelin là một Beauty blogger đình đám với gần 800k người theo dõi kênh Youtube và 425k người theo dõi Instagram. Cô nàng nổi tiếng nhờ khuôn mặt đẹp như búp bê và sự đa tài.

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-1

McKenna sinh năm 1995, đang sống tại California, Hoa Kỳ. Cô nàng sở hữu đường nét hoàn mỹ với đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú và môi cong đáng yêu. Cô nàng chia sẻ mình có một nửa dòng máu Latin nên được thừa hưởng khuôn mặt sắc sảo.

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-2

Kenna không ngại khoe mặt mộc trong các clip hướng dẫn makeup. Nhiều bình luận cho rằng khuôn mặt chưa trang điểm của cô còn xinh xắn, trẻ trung hơn cả khi trang điểm kỹ. 

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-3

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có nhiều tài lẻ như làm thơ, vẽ tranh, tạo kiểu tóc và đặc biệt là kỹ năng makeup "thần sầu". Nhờ lợi thế khuôn mặt "không góc chết", Kenna có thể thử nghiệm đủ mọi style trang điểm, từ sexy...

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-4

... cho đến nổi loạn. Phong cách trang điểm nào cũng tôn trọn khuôn mặt đẹp của nàng blogger. 

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-5

Bên dưới các clip Youtube, cô bạn nhận được vô số lời khen ngợi nhan sắc. Nhiều người còn cho rằng cô nên đi casting một vai diễn công chúa của Disney nhờ khuôn mặt như bước ra từ truyện tranh. 

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-6

Dù để tóc ngắn, Kenna vẫn chăm thử nghiệm những kiểu tóc khác nhau và hướng dẫn khá chi tiết trên kênh cá nhân.

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-7

Những kiểu tóc từ đơn giản hàng ngày cho đến cosplay nhân vật hoạt hình đều được cô nàng tạo dáng rất đẹp. Ngay cả kiểu mái siêu ngắn cũng không thể "dìm" khuôn mặt đẹp của Kenne. 

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-8

Cô nàng sở hữu một bộ sưu tập các món phụ kiện làm đẹp độc đáo từ vòng vèo cho đến băng đô và thường sử dụng trong các clip hướng dẫn làm tóc.

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-9

Kenna có vẻ rất yêu thích không khí cổ tích. Kênh cá nhân của cô nàng tràn ngập các clip hướng dẫn hóa thân thành các nhân vật thần tiên.

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-10

Ngoài hướng dẫn trang điểm, cô nàng còn chia sẻ các mẹo hay ho như cách chỉnh sửa ảnh đẹp đăng lên Instagram...

nu-blogger-noi-tieng-vi-ve-dep-co-tich-11

...hay mix quần áo theo từng chủ đề.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.