Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ anh hùng Wonder Woman sẽ thay thế Superman xuất hiện trong bom tấn Shazam!?

Sau tất cả những lùm xùm gần đây nam diễn viên Henry Cavil đã quyết định rời bỏ hình ảnh Superman của vũ trụ DC. Điều này cũng đồng nghĩa rằng vai cameo của anh trong bom tấn Shazam! sắp tới sẽ có nhiều sự thay đổi.

 

Nhân vật Superman của nam diễn viên Henry Cavill trước đó đã được xác nhận là sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong một cảnh cuối ở bom tấn Shazam!. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra phấn khích khi họ có thể được gặp 2 siêu anh hùng đình đám này trong cùng một tác phẩm.

Nữ anh hùng Wonder Woman sẽ thay thế Superman xuất hiện trong bom tấn Shazam!? - Ảnh 1.
 

Trong lần xuất hiện này Superman sẽ có phân cảnh gặp gỡ với nhân vật Bill Batson chứ không phải với anh hùng Shazam. Có vẻ như sự thay đổi trở thành siêu anh hùng của Bill không còn là một bí mật, và Superman đã biết được điều đó và ghé thăm cậu để hướng dẫn cậu có thể trở thành một anh hùng đúng nghĩa. Không biết cuộc gặp gỡ này sẽ như thế nào nhỉ? Chắc hẳn cậu bé Billy phải nhảy cẫng lên vì sung sướng mất.

Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì nay đã bị "dập tắt" khi nam diễn viên Henry Cavil đã chính thức quyết định rời bỏ vai Superman. Ngôi sao 35 tuổi đã quyết định "treo áo choàng" sau 3 bộ phim Man of Steel (2013), Batman v Superman (2016) và Justice League (2017) và khép lại hành trình của mình trong vũ trụ siêu anh hùng DC.

Nữ anh hùng Wonder Woman sẽ thay thế Superman xuất hiện trong bom tấn Shazam!? - Ảnh 2.
 

Vì vậy anh sẽ không xuất hiện trong tác phẩm Shazam nữa!, cơ hội cuối cùng của khán giả hâm mộ được nhìn thấy nam diễn viên này trong hình hài của Siêu Nhân cũng chìm nghỉm. Điều này đã dấy lên nhiều lo ngại không biết tương lai của bộ phim Shazam! Không biết rằng hãng sẽ cắt luôn cảnh cameo đó đi hay sẽ thay thế bằng một siêu anh hùng khác.

Mới đây đã có nhiều ý kiến cho rằng nữ anh hùng Wonder Woman của Gal Gadot sẽ thay thế Superman vào vai trò khách mới này. Kể từ khi ra mắt trong Batman v Superman: Dawn of Justice và tiếp đó xuất hiện trong bộ phim riêng Wonder Woman, công chúa Amazon đã trở thành biểu tượng nữ quyền của DC. Không những thế nhân vật này đã mang một sức sống hoàn toàn mới, và doanh thu cực "khủng" cho hãng.

Nữ anh hùng Wonder Woman sẽ thay thế Superman xuất hiện trong bom tấn Shazam!? - Ảnh 3.
 

Cô đang là một gương mặt được fan hâm mộ DC rất yêu thích chính vì vậy hãng đã quyết định thực hiện thêm phần 2 cho bộ phim Wonder Woman trong sự mong ngóng của nhiều người. Chính vì vậy cô sẽ là một đại sứ hoàn hảo để xuất hiện trong Shazam!- người sẽ hướng dẫn siêu anh hùng bé nhỏ trên con đường chinh phục bản thân.

Theo nguyên tác truyện tranh, siêu anh hùng Shazam vốn là một cậu bé có tên Billy Batson nhưng nhờ câu thần chú "Shazam!" mà cậu bé có thể hóa thân thành siêu anh hùng mạnh mẽ. Shazam sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ vượt trội và khă năng bay lượn siêu đẳng. Nhưng ngặt một nỗi dù có siêu sức mạnh nhưng trong siêu anh hùng này lại là một tâm hồn rất trẻ con.

Nữ anh hùng Wonder Woman sẽ thay thế Superman xuất hiện trong bom tấn Shazam!? - Ảnh 4.
 

Chính vì vậy cậu đã có những hành động vô cùng ngờ nghệch, không biết được mình nên và phải làm gì. Cậu cần phải có một người hướng dẫn để trở thành một siêu anh hùng thực thụ. Công chúa Diana sẽ là người thực hiện tốt nhiệm vụ này, cô là một người dũng cảm thông mình và không ngại khó khăn. Sau Superman cô chính là người thứ 2 gánh toàn bộ trọng trách phát triển của vũ trụ DC và đây cũng là một cơ hội tốt để quảng bá cho bộ phim riêng của cô sắp tới.

Nữ anh hùng Wonder Woman sẽ thay thế Superman xuất hiện trong bom tấn Shazam!? - Ảnh 5.
 

Không biết rằng DC sẽ quyết định như thế nào, nhưng chắc chắn sự ra đi của "siêu nhân" là một mất mát cực kỳ to lớn. Tương lai và sự phát triển của hãng đang bị lung lay, vì vậy DC cần phải có những quyết định sáng suốt thì mới có thể "vực dậy" chính mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của hãng là gì nhé, hoặc ít nhất là sẽ chờ cho đến khi bộ phim Shazam! được ra mắt thì sẽ biết được tất cả thôi.

Bộ phim Shazam! dự kiến ra mắt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 5/4/2019.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.